Phản cảm hình ảnh nam sinh viết lưu bút khoe được sờ vị trí “nhạy cảm” trên người các nữ sinh

Mùa bế giảng, bên cạnh những khoảnh khắc xúc động thì cũng có không ít hành động khiến người ngoài phải phẫn nộ trước trò đùa của một bộ phận học sinh.

Không chỉ là mùa hè và bế giảng, cũng không chỉ là thôi học vài tháng rồi lại gặp nhau, mùa chia tay của những đứa học sinh cuối cấp mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Đó là khoảnh khắc những vu vơ giận hờn của tuổi học trò xin được gửi lại mái trường. Là khi các cô cậu học cách lớn thêm một chút và học trưởng thành. Là những tình cảm ấp ủ bấy lâu mà chỉ chờ đến ngày cuối cùng mới được dịp tỏ bày.

Cứ đến những ngày này, học trò sẽ thủ sẵn quyển lưu bút và chiếc áo trắng để nhờ bạn bè ghi lại đôi dòng kỷ niêm. Đó là lời nhắn gửi, khoảnh khắc vui đùa bên nhau hay đơn giản chúc nhau thi tốt... Tuy nhiên, bên cạnh những câu chuyện xúc động mùa chia tay thì cũng có không ít trường hợp phản cảm khiến người ngoài phải lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, rất nhiều người đã share loạt áo trắng có ghi dòng chữ "B.T.H đã được sờ". Không biết là cố tình hay vô ý thật mà nam sinh này đã ghi ở ngay chỗ nhạy cảm của các bạn nữ sinh. Hành động phản cảm này đã khiến nhiều người không khỏi giật mình trước một nét đẹp như lưu bút trên áo học trò bị đem ra trêu đùa như vậy.

Phản cảm hình ảnh nam sinh viết lưu bút khoe được sờ vị trí nhạy cảm” trên người các nữ sinh-1

Dòng chữ phản cảm đang được share rầm rộ trên mạng xã hội

Phản cảm hình ảnh nam sinh viết lưu bút khoe được sờ vị trí nhạy cảm” trên người các nữ sinh-2

Không biết do vô tình hay cố ý thật mà dòng chữ nằm đúng chỗ nhạy cảm của nữ sinh.

Quả thật, dòng chữ này khiến cả người lớn cũng phải đỏ mặt khi đọc khi nằm ở đúng chỗ nhạy cảm của một người con gái. Bên cạnh ý kiến chỉ trích nam sinh thì không ít người cũng cho rằng đây chỉ là trò đùa quá trớn. Vì các dòng chữ được viết khá đều màu cũng như tròn vành nên khả năng cao là nữ sinh trong lớp đã xếp áo lên rồi để cho một người ký.

"Theo kinh nghiệm thì mình thấy nét chữ khá đều, khả năng không phải viết khi đang mặc. Chắc đem áo lên lớp rồi cho đồng chí này lựa chỗ ký thôi", bạn T.K bình luận.

"Thật sự nhìn chẳng có gì hay ho để cười cợt ấy. Mình thấy các bạn nữ hơi vô tư quá, dù đồng ý hay cố tình bày trò thì thiết nghĩ việc để bạn bè đăng lên trêu đùa như vậy cũng không nên", bạn T.P chia sẻ ý kiến.

"Mình nghĩ đây chỉ trò đùa vì nếu không viết trước sao chữ thẳng với gọn như kia được. Nhưng quả thật làm thế này lại vô tình tiếp tay cho hành động ủng hộ xâm hại tình dục học đường", bạn V.N bình luận.

Phản cảm hình ảnh nam sinh viết lưu bút khoe được sờ vị trí nhạy cảm” trên người các nữ sinh-3

Phản cảm hình ảnh nam sinh viết lưu bút khoe được sờ vị trí nhạy cảm” trên người các nữ sinh-4

Loạt hình ảnh này sau khi được đăng tải vẫn thu về nhiều bình luận đóng góp của dân mạng, hầu hết đều không đồng tình với hành động trêu đùa quá trớn của nhóm bạn trên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phan-cam-hinh-anh-nam-sinh-viet-luu-but-len-vi-tri-nhay-cam-tren-nguoi-cac-nu-sinh-trong-lop-22020117181931628.htm

lưu bút

bế giảng năm học

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.