Phụ huynh tố giáo viên đánh học sinh trầy xước lưng, mông

Ông Duy Phương ở TP HCM phản ánh, con trai ông nhiều lần bị cô giáo Trường THCS Bình Tân đánh. Phòng GD&ĐT quận Bình Tân cho biết đã nhận được đơn của phụ huynh về việc này.

Ông Duy Phương ở TP HCM phản ánh, con trai ông nhiều lần bị cô giáo Trường THCS Bình Tân đánh. Phòng GD&ĐT quận Bình Tân cho biết đã nhận được đơn của phụ huynh về việc này.

Ngày 25/3, ông Duy Phương (ba của em Huỳnh Kim Ngàn, lớp 6/4, Trường THCS Bình Tân, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM) gọi điện phản ánh con trai bị cô giáo dạy môn Sinh học đánh.

Gia đình tố cô giáo nhiều lần đánh học sinh

Ông Phương trình bày, ngày 21/3, Ngàn bị sốt, gia đình đi vắng nên em tự gọi điện xin cô giáo chủ nhiệm cho nghỉ học.

Sáng hôm sau, Ngàn đến trường. Sau giờ ra chơi, cô giáo tên Xanh đến gọi nam sinh này sang lớp 6/5 (lớp cô Xanh đang dạy). Theo phản ánh của gia đình, cô giáo bắt Ngàn nằm lên bàn rồi lấy thước gỗ đánh nhiều lần.

Ngàn kể: "Vì quá đau, em nhảy khỏi bàn và xin tha, nhưng cô vẫn bắt nằm lên bàn để đánh lần thứ hai. Cô dọa nếu nhảy xuống lần nữa sẽ nói các bạn giữ lại... Vừa đánh, cô giáo vừa chửi, các học sinh ngồi dưới ồ lên cười, chế giễu".

Theo nam sinh này, em đã 5 lần bị cô giáo đánh. Những lần trước cô đánh thâm tím người nhưng không đau bằng lần này. Ngàn nói cố chịu đựng không bảo ba mẹ biết. "Lần nào đánh em trước mặt cả các bạn, cô giáo đều nói tao đánh cho mày xưng mặt để hết đi quay phim luôn”, nam sinh lớp 6A4 nói.

Ông Phương cho biết: “Từ hôm bị cô giáo bắt nằm lên bàn đánh trầy xước lưng, mông đến nay, Ngàn bị ốm và nhất định không chịu đi học.

"Nếu con tôi không phải, giáo viên cứ gọi phụ huynh lên trao đổi để tôi dạy dỗ, chứ sao đè nó ra đánh mãi vậy? Gửi con đến trường đi học để được thầy cô dạy dỗ, yêu thương, chứ không phải cô giáo có hành vi bạo lực", phụ huynh này bức xúc nói.

Ông Phương cho biết thêm, ông là nghệ sĩ sân khấu hài. Ngàn cũng đam mê nghề diễn nên nhiều hôm theo ba đi làm. Những hôm Ngàn đi diễn, gia đình đều viết giấy xin phép nhà trường nghỉ học. Phụ huynh cũng thừa nhận do đi diễn nên con ông theo bài không kịp so với các bạn cùng lớp.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Phương đã gửi đơn lên Phòng giáo dục quận Bình Tân. Gia đình cũng cho hay đang tìm nơi chuyển trường cho con.

Phu huynh to giao vien danh hoc sinh tray xuoc lung, mong hinh anh 1
Trường THCS Bình Tân - nơi cô giáo bị phụ huynh tố nhiều lần đánh học sinh. Ảnh: Khánh Trung.

Hiệu trưởng "đi họp", không tiếp phóng viên

Sáng 28 và 29/3, phóng viên gọi điện và đến trường liên hệ tìm hiểu về vụ việc. Tuy nhiên, nhân viên ở trường THCS Bình Tân nói thầy hiệu trưởng đi họp.

Trước đó, chiều 25/3, phóng viên đến trường liên hệ công tác, bảo vệ trường yêu cầu đưa giấy giới thiệu để trình báo thầy hiệu trưởng Lý Văn Phát. Khoảng 5 phút sau, bảo vệ quay ra trả lời “hiệu trưởng đi họp rồi”.

Sáng 29/3, chúng tôi liên hệ với Phòng GD&ĐT quận Bình Tân, được nhân viên Nguyễn Thị Mỹ Hòa thông báo vị trưởng phòng đi họp.

Bà Hòa xác nhận phòng đã nhận được phản ánh của phụ huynh Duy Phương về sự việc trên. Tuy nhiên, bà nói không phải người phát ngôn nên sẽ ghi nhận phản ánh và báo lại với trưởng phòng để có câu trả lời cụ thể.

Theo Zing

cô giáo đánh học sinh

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.