Sự thật clip "chị Hằng từ trên cao bay xuống" ở một trường mầm non khiến dân mạng "dựng tóc gáy"

Hình nộm chị Hằng bay từ trên cao xuống trong một lễ hội Trung thu tổ chức tại trường mầm non ở TP.HCM đang "gây bão" mạng xã hội vì nhìn quá sợ.

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón Tết Trung thu ở từng nhà, từng phố, hiện nay các trường mầm non, tiểu học trên cả nước cũng đua nhau tổ chức lễ hội với mong muốn mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui nhất cho học sinh. 

Thông thường, lễ hội Trung thu được tổ chức công phu với sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội và mâm ngũ quả hấp dẫn. Trong trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, chị Hằng là người đẹp nhất, yêu trẻ nhất. Tuy nhiên, mới đây sự xuất hiện của chị Hằng tại một trường mầm non ở TP.HCM gây tranh cãi khi xem clip đến cả người lớn phải nổi gai ốc, dựng tóc gáy... vì quá sợ. 

Theo đó, thay vì chị Hằng xuất hiện trong cánh gà sân khấu đi ra hay từ dưới hội trường đi lên thì chị Hằng lại trong tư thế bay. Điều đáng nói ở đây chị Hằng không phải người thật mà lại là hình nộm với mái tóc đen và chiếc váy trắng bay từ trên cao xuống. Xem clip không ai nghĩ đó là chị Hằng xinh đẹp trong tưởng tượng.

Tuy nhiên, sự thật hình ảnh chị Hằng xuất hiện này là thế nào?

Sự thật clip chị Hằng từ trên cao bay xuống ở một trường mầm non khiến dân mạng dựng tóc gáy-1

Ảnh cắt từ clip chị Hằng xuất hiện trong trường mầm non.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, chị S.N, một phụ huynh có con học tại trường và cũng là chủ nhận của clip đang gây bão mạng xã hội cho hay: "Chiều 8/9 mình có chia sẻ clip kỷ niệm khoảnh khắc con trai được đón Tết Trung thu ở trường. Clip đăng vui thôi chứ mình không có ngụ ý sâu xa hay chê bai gì nhưng nhiều diễn đàn chia sẻ và cũng nhiều người nói nặng nề quá".

Theo chị S.N, thực tế hình nộm này chỉ là "demo" cho sự xuất hiện của chị Hằng Nga thật ở trên sân khấu. Khi hình nộm được thả xuống nhìn rất vui nhộn và buồn cười chứ không hề khiến học sinh phải khóc thét, nổi gai ốc hay dựng tóc gáy như mọi người bình luận. Mặc dù hình nộm đó hơi kỳ một chút nhưng ai cũng hào hứng và chương trình đã diễn ra rất tuyệt vời, hoành tráng. 

Qua đây chị S.N muốn nhắn nhủ: "Chính vì thấy vui nên mình và nhiều phụ huynh khác đã lấy điện thoại ra quay lại. Hi vọng mọi người không bình luận ác ý tránh ảnh hưởng đến nhà trường và sự nhiệt tình, công phu của ban tổ chức chương trình đã dành cho các con có Tết Trung thu ý nghĩa". 

Theo Dân Việt


Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.