Thấy bạn nam ngủ gật trong lớp, nữ sinh cố tình kéo tay cho ngã, ngờ đâu 2 giây sau lại gặp cái kết "đắng"

Hành động của nữ sinh trên là không nên học tập đâu nhé.

Có câu nói truyền miệng của dân mạng: "Đừng bao giờ ngủ khi lũ bạn còn thức". Bởi bạn sẽ chẳng thể biết những trò tinh nghịch cỡ nào của chúng nó khi lỡ ngủ quên mất đâu!

Điển hình như mới đây, một đoạn video quay lại cảnh nam sinh ngủ quên trong lớp đang được truyền tay nhau.

Cụ thể cậu bạn lỡ ngủ quên trong tiết học. Nhưng thay vì gọi dậy, một cô bạn bàn trên đã kéo tay bạn mình xuống với ý đồ để nam sinh giật mình. Song do cú kéo tay quá nhanh, chính cô bạn này lại bị... ngã, dẫn đến tình cảnh "con sông quê" trong lớp.

Nữ sinh gặp cái kết đắng khi cố tình trêu chọc bạn ngủ gật (Nguồn: @pvrspektive7)

Theo dõi đoạn video, nhiều người đã bật cười trước cái kết dành cho bạn nữ. Tưởng rằng sẽ trêu được nam sinh, ai ngờ chính mình lại trở thành "trò cười" cho cả lớp.

Song cũng phải nói thêm, hành vi kéo tay bạn trong lúc ngủ cũng nguy hiểm lắm đấy! Đối với những bạn ngủ say, họ sẽ không phản xạ tỉnh dậy mà có thể đập đầu xuống bàn. Nhẹ thì chỉ ong đầu, nhưng nếu nặng thì có thể khiến cậu bạn này va đập mạnh; thậm chí gây nên thương tích nếu trên bàn học để nhiều vật dụng sắc nhọn.

Vậy nên những trò nghịch dại kiểu này cần tuyệt đối tránh khi đi học. Khi phát hiện bạn mình ngủ gật trong tư thế chống cằm, tốt hơn cả là hãy lay cậu bạn này tỉnh giấc. Nhớ là lay nhẹ nhàng, chứ đừng tác động mạnh vì nhiều người sẽ có cảm giác choáng váng nếu phải tỉnh dậy đột ngột.

Thấy bạn nam ngủ gật trong lớp, nữ sinh cố tình kéo tay cho ngã, ngờ đâu 2 giây sau lại gặp cái kết đắng-1

Tưởng sẽ trêu được bạn nam, ai ngờ chính mình lại là nạn nhân (Ảnh cut từ clip)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-ban-nam-ngu-gat-trong-lop-nu-sinh-co-tinh-keo-tay-cho-nga-ngo-dau-2-giay-sau-lai-gap-cai-ket-dang-162212311190530021.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.