"Thầy giáo" HOT nhất cõi mạng : Chụp lén mà ngỡ như nam thần Hàn quốc, biết được danh tính ai cũng "ngậm ngùi"

Đây là trường hợp lần đầu tiên một thầy giáo cực phẩm đã phải lên tiếng đính chính hình ảnh của mình.

Mỗi ngày tới trường ngoài chuyện học tập, gặp gỡ, vui đùa, tám chuyện với bạn bè thì có lẽ ngắm các thầy cô cực phẩm trở thành việc không thể bỏ qua. Đương nhiên là chẳng ai muốn tiết học trôi qua trong không khí đều đều ru ngủ hay tẻ nhạt, chán ngắt, vậy nên thi thoảng tranh thủ bắt trọn những khoảnh khắc xuất thần của thầy cô cũng thú vị lắm đấy.

Thậm chí sẽ càng tuyệt vời hơn khi trên bục giảng xuất hiện thầy giáo ngoại hình sáng, điển trai, nam tính, lúc nào cũng rạng rỡ, đầy năng lượng. Chắc chắn môn học có dài dằng dặc hay khó nhằn đến mấy cũng trở nên dễ dàng trông thấy. 

Mới đây, một giảng viên của trường đại học nọ bỗng chốc nổi rần rần trên các trang mạng xã hội, dù chỉ chụp lén sương sương qua ống kính của tụi học trò nhưng thần thái, khí chất của thầy vẫn cứ xuất sắc. Loạt ảnh khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngậm ngùi nuối tiếc thời học sinh vì chưa bao giờ gặp được thầy giáo soái ca.

Thầy giáo HOT nhất cõi mạng : Chụp lén mà ngỡ như nam thần Hàn quốc, biết được danh tính ai cũng ngậm ngùi-1

Thầy giáo HOT nhất cõi mạng : Chụp lén mà ngỡ như nam thần Hàn quốc, biết được danh tính ai cũng ngậm ngùi-2

Loạt ảnh bóng lưng cùng vóc dáng của thầy khiến loạt sinh viên xuyến xao (Ảnh: Tờ Lú Confession)

Theo như dân mạng truy lùng thì info của nhân vật chính xuất hiện trong loạt ảnh này là thầy Nguyễn Tú Anh, giảng viên khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Thăng Long, Hà Nội. Sau khi thông tin được lộ ra, hàng loạt page đã tag Facebook của thầy khiến cho sinh viên các trường càng phấn khích hơn nữa.

Thực tế là trên các fanpage hoặc group chuyên săn ảnh "seri cực phẩm trường học", chủ đề về các thầy giáo sở hữu ngoại hình sáng, siêu cấp đẹp trai chẳng kém gì nam thần, tài tử điện ảnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không ít người phải xuýt xoa, ngậm ngùi nuối tiếc hùi hụi thời đi học bởi vì càng ngày càng có nhiều thầy giáo đẹp trai như soái ca xuất hiện. 

Dù chỉ chụp lén qua ống kính của tụi học trò nhưng thần thái, khí chất vẫn đỉnh cao, đẹp bất chấp, không thể dìm ở bất cứ góc nào. Nhưng quả thực thời thanh xuân mà mỗi cô gái đã trải qua hiếm hoi lắm mới gặp được một thầy giáo soái ca trường người ta như mong đợi.

Thầy giáo HOT nhất cõi mạng : Chụp lén mà ngỡ như nam thần Hàn quốc, biết được danh tính ai cũng ngậm ngùi-3

Thầy giáo HOT nhất cõi mạng : Chụp lén mà ngỡ như nam thần Hàn quốc, biết được danh tính ai cũng ngậm ngùi-4

Thầy giáo cực phẩm như thế này thì sinh viên nào mà chả chăm đi học cơ chứ!

Tuy nhiên, lần này netizen lại được phen "tóm hụt" khi chính đích danh thầy Tú Anh đã phải lên tiếng đính chính nhân vật trong ảnh lại không phải là mình. Mà là một người có vóc dáng khá giống mình.

Thầy giáo HOT nhất cõi mạng : Chụp lén mà ngỡ như nam thần Hàn quốc, biết được danh tính ai cũng ngậm ngùi-5

Thầy Tú Anh hàng "real" đã phải lên tiếng đính chính lại tin đồn thất thiệt này

Theo như thông tin thầy Tú Anh cung cấp, thầy cho rằng "Người trong ảnh khá có sự trùng hợp với mình từ outfit đến dáng gymer, nhưng bạn trong ảnh không phải giảng viên như các bạn đã đăng. Mình mới là giảng viên của trường Đại học Thăng Long và thông tin như các page đã đăng cũng đúng là mình, còn phần ảnh thì mình xin phép không nhận".

Vậy thông tin của thầy giáo cực phẩm lần này vẫn là một ẩn số. Không ít các bạn sinh viên đã tỏ ra tiếc nuối khi info của người này vẫn nằm trong diện "bí ẩn" chưa phát hiện ra. Nhiều bạn đã để lại nhiều comment tiếc nuối:

- Tiếc ghê! Cực phẩm như thế này mà không ai tìm ra được info

- Có lẽ lần sau phải tinh mắt hơn khi tìm ra thông tin của chính chủ nhé các bạn! Để đích danh thầy đính chính thì hỏng rồi!

- Thầy lần sau đeo thẻ vào nhé, không lại nhầm với sinh viên thì khổ lắm ạ

- Mặc dù không phải thầy em nhưng body như nhau ạ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc


thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.