Thí sinh cả nước rần rần "khoe" bảng điểm thi tốt nghiệp THPT

Sau khoảng 2 tiếng truy cập vào website của Bộ Giáo dục và Đào tạo và trang web của 8 trường đại học được phép công bố điểm thi, nhiều thí sinh đã xem được điểm.

Sau khoảng 2 tiếng truy cập vào website của Bộ Giáo dục và Đào tạo và trang web của 8 trường đại học được phép công bố điểm thi, nhiều thí sinh đã xem được điểm.

14h30 chiều 22/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố điểm thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015 trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ và 8 trường đại học. Tuy nhiên, trong suốt hai giờ đồng hồ sau khi Bộ công bố điểm, thí sinh đã không thể truy cập để tra cứu thông tin do xảy ra sự cố nghẽn mạng.

Trước đó nhận được thông tin Bộ Giáo dục công bố điểm thi lúc 14h30 chiều 22/7, thí sinh cả nước đã khẩn trương truy cập các địa chỉ theo hướng dẫn, nhưng sau thời gian kiên nhẫn chờ đợi chỉ nhận được thông báo"504 Gateway Time-out/ The server didn't respond in time".

Tuy nhiên, hiện tượng này chỉ xảy ra trong khoảng thời gian đầu, sau đó số thí sinh tra cứu giảm dần và phân tán ra cổng tra cứu của các trường. Tới giờ thì tất cả các hệ thống đã chạy tốt, không gây vấn đề lớn cho thí sinh trong quá trình truy cập. Các bạn trẻ vô cùng hào hứng "khoe" bảng điểm của mình.

01_08-adfc2

Điểm thi của thí sinh P.V.Hoàng sau khi chia sẻ nhận được comment "Thánh thi đại học đây rồi".

01_07 copy-adfc2

Thí sinh H.V.Tuấn chia sẻ bảng điểm với lời bình luận "Thế này ngon rồi cần gì thủ khoa".


01_06 copy-adfc2

Bảng kiểm cực chất của thí sinh N.N.G.Khánh.


01_05 copy-adfc2

"Tuy điểm không cao nhưng vẫn hơn là không đỗ tốt nghiệp" - Thí sinh H.T.Kiên.


01_04-adfc2
"Mọi người cứ bảo mình không đỗ đại học, đến cả tốt nghiệp còn không đỗ cơ mà" - chia buồn cùng bạn H.T.Thành.

Là thí sinh may mắn xem được điểm qua trang web của Đại học Cần Thơ từ sớm, Lê Thị Minh Hồng (quê Bến Tre) chia sẻ, điểm cao nhất là 8,25 ở môn Lý. Các môn thi còn lại không có môn nào dưới 5. "Coi điểm xong em mừng đến rơi nước mắt. Chỗ em coi được điểm chứ các cụm khác vẫn còn ngồi chờ", Hồng nói.

Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi thông báo thí sinh có thể tra cứu kết quả thi tại 8 trang sau, tùy theo khu vực cư trú.

- Đại học Thái Nguyênhttps:// tuyensinh.tnu.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Giang, Điện Biên.

- Đại học Bách Khoa Hà Nộihttps://thi.hust.edu.vnvà Đại học Sư Phạm Hà Nộihttps://thpt2015.hnue.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hoà Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình.

- Đại học Vinhdiemthi.vinhuni.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

- Đại học Đà Nẵnghttps://thi.ud.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Bình Định, Gia Lai, Phú Yên, Đăk Lăk, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Bình Phước, Đăk Nông.

- Đại học Nông Lâm TP HCMhttps://ts.hcmuaf.edu.vnvà Đại học Sư Phạm TP HCMhttps://tuyensinh.hcmup.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh, thành phố: TP HCM, Bình Dương, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bình Thuận, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Đại học Cần Thơhttps://thidbscl.ctu.edu.vndành cho thí sinh thuộc các tỉnh, thành phố: Đồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Hậu Giang.

Chúc mừng tất cả các thí sinh đã hoàn thành kỳ thi trọng đại này.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.