Vũ điệu trên bục giảng của thầy trò Sài Gòn khiến cộng đồng mạng thích thú

Không khí vui vẻ của thầy trò trong lớp học này là điều mà rất nhiều học sinh khác ao ước.

Không khí vui vẻ của thầy trò trong lớp học này là điều mà rất nhiều học sinh khác ao ước.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip một nữ sinh và thầy giáo của mình thể hiện màn nhảy khiêu vũ vui nhộn trên bục giảng và nhận được sự chú ý khá lớn. Được biết, tiết mục hài hước này là của lớp 12 trường THCS - THPT Hoa Sen (TP.HCM).

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được phản ứng rất thích thú từ phía cư dân mạng. Có thể thấy, hai thầy trò và cả lớp đã có những giây phút giải trí rất vui vẻ sau những giờ học căng thẳng. Nhiều dân mạng cho rằng, những phút giải lao thế này là rất cần thiết, vừa giúp tinh thần học tăng lên, vừa giúp thầy trò thân thiết với nhau hơn.

Vũ điệu trên bục giảng của thầy trò Sài Gòn khiến cộng đồng mạng thích thú-1

Những bước nhảy nhí nhảnh của hai thầy trò trên bục giảng

Cô bạn Như Ý - nữ sinh nhảy cùng thầy trong đoạn clip cho biết đây là màn ngẫu hứng của mình và thầy chủ nhiệm trong giờ sinh hoạt lớp tuần trước. Thầy chủ nhiệm của lớp cô bạn là người rất vui vẻ, hài hước và thân thiện với học sinh. Giờ sinh hoạt lớp nào cũng diễn ra trong không khí vui tươi như vậy, cả lớp thì hưởng ứng cực kỳ nhiệt tình với màn kết hợp của Như Ý và thầy.

Khi clip được đông đảo mọi người biết đến, Như Ý cho biết cô bạn khá bất ngờ nhưng cũng rất vui và cảm ơn mọi người đã thích. 10X thừa nhận mình là người thích pha trò, thích gây tiếng cười và làm không khí trong lớp vui vẻ.

Hiện tại, khiêu vũ đã trở thành một bộ môn được rất nhiều trường trung học áp dụng trong các giờ nghỉ giải lao, hoạt động ngoài giờ để tăng thêm tinh thần hào hứng, vui tươi cho các bạn học sinh mỗi ngày đến lớp.

Theo Baodatviet


thầy trò

nhảy khiêu vũ

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.