Vụ lộ tin nhắn gợi ý "tạo điều kiện" qua môn bằng cuộc hẹn tại khách sạn với nữ sinh: Giảng viên khẳng định bị bôi nhọ, nhà trường mời công an vào cuộc

"Nếu em không muốn thầy cũng không ép, thầy không thích ép buộc ai cả. Mọi thứ nó đến từ hai phía. Sau khi gặp nhau thầy đảm bảo rằng kì thi này em không phải lo gì cả", một đoạn tin nhắn được cho là của giảng viên với nữ sinh năm cuối.

Ngày 27/10, trong hội nhóm của một trường đại học xôn xao đoạn tin nhắn được chụp lại qua màn hình có nội dung cuộc trò chuyện được cho là giữa một thầy giáo và sinh viên.

Vụ lộ tin nhắn gợi ý tạo điều kiện qua môn bằng cuộc hẹn tại khách sạn với nữ sinh: Giảng viên khẳng định bị bôi nhọ, nhà trường mời công an vào cuộc-1Vụ lộ tin nhắn gợi ý tạo điều kiện qua môn bằng cuộc hẹn tại khách sạn với nữ sinh: Giảng viên khẳng định bị bôi nhọ, nhà trường mời công an vào cuộc-2

Theo đó, một nữ sinh viên năm cuối có đặt vấn đề về việc xin được "tạo điều kiện" thi lại môn học của giảng viên này để kịp tiến độ tốt nghiệp. Sau đó, người được cho là giảng viên cũng đã "tạo điều kiện" cho nữ sinh viên này với "hướng giải quyết" bằng một cuộc hẹn tại khách sạn.

Tuy nhiên, trước gợi ý "hướng giải quyết" như vậy, nữ sinh viên tỏ ý từ chối: "Thầy ơi em sợ lắm, và em cũng có bạn trai rồi. Như vậy là không được ạ".

Tiếp theo, thầy giáo nói rằng: "Em không phải lo nghĩ về vấn đề lộ ra ngoài, thầy đảm bảo giữ kín chuyện này và không ràng buộc lâu dài. Nếu em không muốn thầy cũng không ép, thầy không thích ép buộc ai cả. Mọi thứ nó đến từ hai phía. Sau khi gặp nhau thầy đảm bảo rằng kì thi này em không phải lo gì cả".

Đoạn tin nhắn nói trên ngay sau khi xuất hiện đã lập tức khiến nhiều người sốc nặng. 

Giảng viên bị bôi nhọ?

Liên quan đến sự việc, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, một đại diện Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và ngay trong chiều 27/10 đã thành lập tổ công tác để xác minh.

“Tuy nhiên tại cuộc họp, giảng viên N.M. khẳng định không có chuyện thầy giáo “gợi ý” cho sinh viên nữ qua môn bằng cuộc hẹn ở khách sạn. Trong buổi làm việc với lãnh đạo nhà trường giảng viên cũng khẳng định mình bị bôi nhọ.

Hiện tại nhà trường cũng đình chỉ công tác giảng viên. Nhà trường cũng đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc để xác minh làm rõ”, đại diện nhà trường nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-lo-tin-nhan-goi-y-tao-dieu-kien-qua-mon-bang-cuoc-hen-tai-khach-san-voi-nu-sinh-giang-vien-khang-dinh-bi-boi-nho-nha-truong-moi-cong-an-vao-cuoc-162212710193356513.htm

thầy giáo gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.