Xôn xao clip nhóm nữ sinh Bến Tre xé áo dài, đánh hội đồng dã man bạn ngay trong lớp học

Mới đây trên MXH xuất hiện clip một nhóm nữ sinh liên tục chửi rủa, xé áo và đánh bạn học của mình tới tấp khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Vụ việc xảy ra tại Trung tâm giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre. Trong clip, lúc đầu có một nhóm nữ sinh lao vào đánh hội đồng bạn học của mình.

Đáng chú ý là ở lớp có rất nhiều người nhưng tất cả chỉ hò reo, đứng nhìn không hề can ngăn. Thậm chí còn có tiếng một bạn nam hỏi 'quay clip chưa'.

Xôn xao clip nhóm nữ sinh Bến Tre xé áo dài, đánh hội đồng dã man bạn ngay trong lớp học-1

Nữ sinh này liên tiếp lao vào đánh bạn và lột đồ một cách dã man (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi cả hội lao vào đánh bạn xong thì vẫn còn một bạn nữ trong nhóm lao vào đánh tiếp. Nữ sinh này còn xé rách áo dài mà bạn của mình đang mặc và liên tiếp cầm ghế đập vào đầu bạn. Chưa dừng lại ở đó, bạn nữ trong clip còn dùng chân đạp vào mặt người bạn của mình.

Nhận thấy việc hành hung có vẻ đi quá xa, lúc này một số bạn nam mới lên tiêng can ngan nhỏ nhẹ. Ngay lập tức bạn nữ sinh đáp 'Tao không đánh chết nhỏ đó là may rồi đấy'. 

Xôn xao clip nhóm nữ sinh Bến Tre xé áo dài, đánh hội đồng dã man bạn ngay trong lớp học-2

Hành vi đánh và lột đồ bạn vô cùng phản cảm trong môi trường học đường

Sau khi clip bị phát tán trên MXH, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc đã đăng tải lại trong nhiều group lớn. Tuy nhiên, một tài khoản được cho là của nữ sinh đánh bạn này vẫn tỏ ra hung hăng, thách thức dư luận khi share trực tiếp bài đăng về trang cá nhân của mình ở chế độ công khai.

Vụ việc khiến rất nhiều người bức xúc vì sự dã man của nhóm bạn nữ. Thậm chí các em còn đang mặc trang phục áo dài trắng.

Bạn Ngọc Mai bày tỏ: 'Mặc áo dài trắng mà đi đánh lộn, không hiểu nổi nữ sinh bây giờ nữa'.

Bạn Đỗ Xuân Việt cũng bất bình lên tiếng: 'Còn đâu vẻ hiền dịu thục nữ của học sinh nữa. Giờ chỉ biết dùng nắm đấm là giỏi, đúng là phí tiền bố mẹ cho ăn học mà'.

Sau khi bị cư dân mạng phản đối, nữ sinh share bài hiện đã khóa trang facebook của mình. 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-no-canh-nhom-nu-sinh-ben-tre-danh-hoi-dong-ban-tung-clip-len-mang-1953437.html

nữ sinh đánh bạn

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.