Nữ sinh tát tới tấp vào mặt bạn, gia đình muốn xin lỗi nạn nhân

"Làm việc với công an, gia đình của nữ sinh đánh, tát tới tấp vào mặt bạn mong muốn gửi lời xin lỗi tới nạn nhân", theo lãnh đạo xã Yên Sơn, huyện Đô Lương.

Liên quan đến clip một nữ sinh trên địa bàn xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, liên tiếp bị bạn tát tới tấp vào mặt, lãnh đạo xã cho biết đã có kết quả xác minh ban đầu.

Theo cơ quan chức năng, sự việc xảy ra chiều 2/8, tại nhà một hộ dân ở thôn Phú Đình, xã Yên Sơn (huyện Đô Lương). Nữ sinh bị đánh là B.T.T.T. (13 tuổi, trú xã Văn Sơn), còn người đánh nạn nhân là H.T.H. (16 tuổi, trú xã Yên Sơn). Cả hai nữ sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn.

Nữ sinh tát tới tấp vào mặt bạn, gia đình muốn xin lỗi nạn nhân-1
Hình ảnh nữ sinh bị tát tới tấp vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

"Công an đã mời những người liên quan trong clip lên làm việc. Gia đình có nữ sinh đánh bạn có cam kết và mong muốn gửi lời xin lỗi tới nạn nhân", vị lãnh đạo địa phương thông tin.

Trong khi đó, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương, cho biết đã nắm thông tin và đang xác minh cụ thể sự việc.

Trước đó, tối 5/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn nữ khác đưa tới một căn phòng rồi liên tục chửi bới và tát vào mặt. Bị đánh, nạn nhân chỉ ôm mặt chịu trận, van xin song tiếp tục bị đánh.

Lúc này, trong phòng có nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn. Họ còn cười đùa và dùng điện thoại quay lại clip.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-sinh-tat-toi-tap-vao-mat-ban-gia-dinh-muon-xin-loi-nan-nhan-post1342874.html

nữ sinh đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.