GĐ Sở GD&ĐT Thái Bình: Bảo vệ đánh người ngay trong sân trường là không thể chấp nhận được

Lãnh đạo trường THPT Bắc Kiến Xương (Thái Bình) cho hay, đã báo cáo cơ quan chức năng, công an đề nghị vào cuộc xác minh, làm rõ, xử lý việc bảo vệ đánh thanh niên giữa sân trường.

Đoạn clip ghi lại cảnh bảo vệ trường THPT Bắc Kiến Xương (Kiến Xương, Thái Bình ) có hành động quật ngã, đánh, đá liên tiếp vào mặt một nam thanh niên giữa sân trường đang gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với PV vào sáng 17/9, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình cho biết, vào chiều tối qua ông nhận được điện thoại từ Hiệu trưởng trường THPT Bắc Kiến Xương báo cáo sơ bộ sự việc liên quan đoạn clip trên.

Qua báo cáo của Hiệu trưởng và thông tin từ báo chí thì nam thanh niên bị bảo vệ đánh trong đoạn clip không phải là học sinh của trường THPT Bắc Kiến Xương.

"Tuy nhiên, hành động của bảo vệ đánh người ngay trong sân trường như vậy không thể chấp nhận được và tạo sự phản cảm trong môi trường sư phạm", ông Hiển nói và cho biết đã chỉ đạo các phòng chức năng của Sở làm việc, yêu cầu nhà trường báo cáo bằng văn bản, sau đó sẽ có chỉ đạo cụ thể.

Trao đổi với PV, thầy giáo Trần Đức Thành, Hiệu phó Trường THPT Bắc Kiến Xương thông đến việc bảo vệ đánh nam thanh niên ở sân trường, lãnh đạo trường đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng, công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để vào cuộc xác minh, làm rõ, xử lý.

GĐ Sở GD&ĐT Thái Bình: Bảo vệ đánh người ngay trong sân trường là không thể chấp nhận được-1

Về thông tin cho rằng đây không phải lần đầu tiên bảo vệ đánh người và ngay trong ngày khai giảng bảo vệ này cũng có hành vi đó, thầy Thành cho hay, trong ngày khai giảng, bảo vệ chỉ làm nhiệm vụ giữ trật tự, không có việc đánh người hay học sinh.

"Không có chuyện bảo vệ này đánh học sinh vào ngày khai giảng. Bởi ngày khai giảng ngoài các thầy cô, học sinh thì còn nhiều vị khách tới dự nên nếu có chuyện đánh học sinh thì sao có thể chấp nhận được", thầy Thành nói và thông tin, nam bảo vệ này được đánh giá là người nóng tính, tuy nhiên sự việc như trong đoạn clip là "bất ngờ".

"Bảo vệ này nóng tính nhưng chưa từng xảy ra việc đánh học sinh như trong đoạn clip. Ngay trong hôm qua, nhà trường đã gọi bảo vệ lên yêu cầu tường trình rõ và lập biên bản, nhắc nhở nghiêm túc. Trong thời gian tới, nhà trường chắc chắn sẽ có những cuộc họp để đưa ra phương án xử lý cụ thể", thầy Thành nói thêm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nhan-chung-ke-vu-vo-cung-nhom-nguoi-quen-danh-ghen-trong-quan-ca-phe-nhom-nguoi-rat-hung-hang-co-gai-bi-danh-lien-tiep-vao-mat-2020091714285847.chn

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.