Xuất hiện trên sóng truyền hình VTV7, nữ sinh Hà Nội gây bão vì xinh ơi là xinh, ngó sang thành tích học tập lại càng bái phục

Nữ sinh chuyên Ngữ sở hữu làn da trắng, khuôn mặt thanh tú và nụ cười cực kỳ tươi tắn.

Lên sóng từ năm 2017, Trường teen/Debaters hiện là một trong những gameshow thu hút nhất dành cho lứa tuổi học sinh. Đây là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, dành cho các bạn học sinh yêu thích tranh biện và nói lên suy nghĩ, quan điểm của mình về những vấn đề trong xã hội.

Trong mỗi số, chương trình sẽ đề cập đến một chủ đề khác nhau, xoay quanh gia đình, trường học và cuộc sống. Những gương mặt học sinh xuất hiện trong chương trình đều có thành tích học tập xuất sắc, cùng vốn hiểu biết không phải dạng vừa.

Mới đây, một nữ sinh bất ngờ gây bão nhờ xuất hiện trong chương trình. Đó chính là Nguyễn Minh Châu, học sinh lớp Anh 2, trường THPT chuyên Ngoại ngữ, ĐH Ngoại ngữ – ĐH Quốc gia Hà Nội. Cô bạn nằm trong nhóm 3 nữ sinh đại diện trường giành vé vào bán kết cuộc thi the Debaters 2021. Được biết, Châu hiện là thành viên của CNN Puzzles – CLB Tranh biện trường chuyên Ngữ.

Xuất hiện trên sóng truyền hình VTV7, nữ sinh Hà Nội gây bão vì xinh ơi là xinh, ngó sang thành tích học tập lại càng bái phục-1

Nữ sinh Nguyễn Minh Châu.

Trong chương trình, Châu đã có màn tranh biện bằng tiếng Anh về ngôi trường Hogwarts huyền thoại trong bộ truyện Harry Potter. Cả phát âm và phong cách nói chuyện của Châu đều nhận được nhiều lời khen ngợi vì trôi chảy và tự tin. Một điều khác khiến khán giả ấn tượng mãi về Châu, đó là cô bạn có ngoại hình cực xinh xắn, không khác gì hoa khôi học đường.

Xuất hiện trên sóng truyền hình VTV7, nữ sinh Hà Nội gây bão vì xinh ơi là xinh, ngó sang thành tích học tập lại càng bái phục-2

Nụ cười của Châu khiến nhiều khán giả xao xuyến.

Nữ sinh chuyên Ngữ sở hữu làn da trắng, khuôn mặt thanh tú và nụ cười cực kỳ tươi tắn. Dân tình thậm chí còn "cap màn hình" những khoảnh khắc Châu cười và chia sẻ khắp mạng xã hội. 

Được biết ngoài đời, Nguyễn Minh Châu có thành tích học tập rất tốt. Với môn tiếng Anh, Châu từng giải nhất cuộc thi tuyển vào lớp chọn của trường năm lớp 6. Năm lớp 9, cô bạn đoạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quận Đống Đa. Các năm cấp 2, điểm trung bình môn tiếng Anh của Châu luôn từ 9,7 trở lên. Trong suốt 11 năm học, Châu luôn là học sinh giỏi.

Xuất hiện trên sóng truyền hình VTV7, nữ sinh Hà Nội gây bão vì xinh ơi là xinh, ngó sang thành tích học tập lại càng bái phục-3

Ngoài tiếng Anh, Châu còn nói được cả tiếng Pháp. Trước khi đến với Debaters, cô bạn từng tham gia nhiều cuộc thi tranh biện khác và đạt được không ít thành tích. Bao gồm: Người nói tốt nhất Trại hè Tranh biện Tây Thiên 2020; Top 3 Người nói tốt nhất Neka Debate Online 2020; Quán quân, Người nói tốt nhất Chung kết BODO 2021; Á quân Nghe Tinh Debate Open 2020.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuat-hien-tren-song-truyen-hinh-vtv7-nu-sinh-ha-noi-gay-bao-vi-xinh-oi-la-xinh-ngo-sang-thanh-tich-hoc-tap-lai-cang-bai-phuc-2220214422151194.htm

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.