Chia tay rồi nhưng Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh cũ với Quang Hải, tuy nhiên lại sửa một chi tiết đặc biệt

Không biết Huỳnh Anh làm vậy có ý gì không nhưng dân mạng đã được phen hốt hoảng thực sự.

Nhắc đến một trong những "drama queen" nổi bật của năm 2020, cái tên Huỳnh Anh hẳn sẽ hiện lên đầu tiên trong đầu nhiều người. Từng nhận được rất nhiều sự chú ý khi công khai hẹn hò với nam cầu thủ đình đám nhất Quang Hải, tới lúc kết thúc, Huỳnh Anh tiếp tục chiếm sóng cõi mạng với chiếc "phốt" to đùng liên quan đến việc bị tố làm Tuesday.

Chia tay rồi nhưng Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh cũ với Quang Hải, tuy nhiên lại sửa một chi tiết đặc biệt-1

Năm qua, Huỳnh Anh là nhân vật chính của rất nhiều vụ việc ồn ào

Hậu chia tay, Huỳnh Anh nhanh chóng vướng phải nghi vấn thả thính chàng rapper R.Tee. Những tưởng sau ngần này biến cố, Huỳnh Anh và Quang Hải sẽ không còn dính dáng gì đến nhau nữa. Ấy vậy mà không, mới đây, chính Huỳnh Anh lại là người bất ngờ đăng tải một bức ảnh cũ từ thời yêu đương Quang Hải lên Facebook. Tuy nhiên, đây là một phiên bản... đã nâng cấp theo cách rất đặc biệt.

Cụ thể, vào lúc suýt soát 0h sáng nay (13/1), dân tình được phen hốt hoảng khi thấy trang cá nhân của Huỳnh Anh đăng lại bức hình mà Quang Hải từng dùng để công khai chuyện tình với cô nàng hồi tháng 5/2020. Thế nhưng sau khi dụi mắt nhìn kĩ, người ta mới phát hiện điểm sai sai. Hóa ra, nhân vật ôm vai gái xinh rất tình cảm lại không phải tiền vệ CLB Hà Nội mà là... nam diễn viên Huỳnh Anh. Gương mặt Quang Hải đã được photoshop thành Huỳnh Anh phiên bản nam từ bao giờ không hay.

"Chị em sinh đôi của Huỳnh Anh mọi người ạ", Huỳnh Anh viết.

Cô nàng không quên thêm hashtag #j4f (just for fun) nhằm ám chỉ đây chỉ là post có tính chất đùa vui. Nhiều người cho rằng, động thái bất ngờ này của Huỳnh Anh có xuất phát từ bài đăng trước đó của nam diễn viên trùng tên với cô.

Chia tay rồi nhưng Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh cũ với Quang Hải, tuy nhiên lại sửa một chi tiết đặc biệt-2

Dân tình giật mình tưởng Huỳnh Anh đăng lại ảnh cũ với Quang Hải
Chia tay rồi nhưng Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh cũ với Quang Hải, tuy nhiên lại sửa một chi tiết đặc biệt-3

Bức ảnh tương tự chưa qua chỉnh sửa từng được Quang Hải dùng để công khai tình cảm với Huỳnh Anh hồi tháng 5 năm ngoái

Vào tối ngày 12/1, Huỳnh Anh phiên bản nam bất ngờ đăng khoảnh khắc vai kề vai cực thân thiết với Quang Hải. Đáng nói, anh chàng còn viết kèm caption: "Gặp lại anh người yêu cũ".

Ngay lập tức, khoảnh khắc của cả hai đã trở nên viral khắp MXH. Đối với hội fan cứng của Quang Hải, ai cũng biết nam cầu thủ vừa trải qua một cuộc tình lắm sóng gió với gái xinh đình đám Huỳnh Anh. Việc nam diễn viên có chia sẻ như thế này đã khiến bạn gái cũ của Quang Hải ngồi không cũng "dính đạn".

Chia tay rồi nhưng Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh cũ với Quang Hải, tuy nhiên lại sửa một chi tiết đặc biệt-4

Bên dưới bài đăng của cả hai, dân mạng vẫn để lại bình luận theo nhiều luồng ý kiến. Một số cho rằng diễn viên Huỳnh Anh cũng chỉ đang #j4f. Một số khác thì không đồng tình với cách khơi lại mọi chuyện tưởng chừng đã ngủ quên của người khác như thế. Về phần Huỳnh Anh phiên bản nữ, không biết đó có phải cách cô nàng đáp trả khi nghi bị "cà khịa" hay không. Nhưng ít nhất, hai Huỳnh Anh (cả nam lẫn nữ) đã khiến MXH được phen nổi sóng thực sự đấy!

- Chẳng biết tại sao nhưng mình thấy ông Huỳnh Anh diễn viên vô duyên. Tự nhiên đi đào lên.

- Tui thấy anh Huỳnh Anh đăng vậy cho vui. Còn tui nghĩ chị Huỳnh Anh đăng lại dằn mặt.

- Anh Huỳnh Anh nói trước nhưng câu nói chỉ nói mé thôi, còn chị Huỳnh Anh lại ghép rõ mặt anh Huỳnh Anh thế thì em không chắc chị đúng.

- Ghép hình nào không ghép đi ghép hình với Quang Hải.

- Mình thấy lỗi của Huỳnh Anh diễn viên trước mà, năm mới rồi còn khịa kiểu đấy, chẳng thấy vui nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-tay-roi-nhung-huynh-anh-bat-ngo-dang-anh-cu-voi-quang-hai-tuy-nhien-lai-sua-mot-chi-tiet-dac-biet-162211301083724325.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.