Thơ Nguyễn phụng phịu "dỗi" vì làm video búp bê theo yêu cầu của khán giả nhưng đăng lên không ai xem

Video mới nhất của Thơ Nguyễn tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

YouTuber Thơ Nguyễn không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mạng. Dù kênh được gắn mác hướng đến người xem là "trẻ em" nhưng có không ít video lại chứa nội dung câu like, câu view bằng những hành động gây nguy hiểm.

Đầu tháng 3 vừa qua, sau clip "xin vía học giỏi" bằng búp bê được đăng tải trên TikTok, Thơ Nguyễn trở thành nhân vật bị ném đá cực mạnh, thậm chí chính quyền phải vào cuộc. Hậu lùm xùm, nữ YouTuber đã gửi lời xin lỗi phụ huynh cùng các em nhỏ, thông báo tắt kiếm tiền trên các kênh YouTube và ẩn toàn bộ video trên tất cả các nền tảng.

Thơ Nguyễn phụng phịu dỗi vì làm video búp bê theo yêu cầu của khán giả nhưng đăng lên không ai xem-1

Video "xin vía học giỏi" khiến Thơ Nguyễn nhận mưa gạch đá

Tuy nhiên biến mất chưa được bao lâu thì Thơ Nguyễn đã rục rịch trở lại như chưa từng có cuộc chia ly. Video xin lỗi âm thầm bị ẩn đi và các video cả cũ lẫn mới lần lượt xuất hiện trở lại. Thậm chí mới đây, nữ YouTuber còn có động thái khiến nhiều người vô cùng khó hiểu khi nhắc lại câu chuyện "búp bê" từng gây tranh cãi.

Thơ Nguyễn làm mặt giận

Cụ thể, trong clip mới nhất trên TikTok, nữ YouTuber cho biết thời gian vừa qua mình nhận được rất nhiều lời đề nghị kiểu: "Chị ơi chị làm phim búp bê đi chị ơi", "Chị ơi, em nhớ các bạn búp bê quá à", "Chị ơi em muốn xem phim búp bê mà không được xem, chị làm lại đi"... Không biết cô có đang "khịa" ai hay không hay thực sự có một bộ phận khán giả thích xem nội dung này, chỉ biết rằng nghe lời fan, Thơ Nguyễn đã làm lại phim búp bê.

Tuy nhiên, đăng lên mấy ngày liền mà chỉ nhận về mấy chục ngàn lượt xem, điều này làm Thơ Nguyễn rất... giận. "Nói chứ ta đau lòng dễ sợ luôn", Thơ Nguyễn cảm thán. "Làm một cái này (video) phải mất 2-3 ngày nhưng sau đó thì... Uhuhu tức ơi là tức, tức dã man, tức ghê sợ luôn, tức quá trời tức".

Thơ Nguyễn phụng phịu dỗi vì làm video búp bê theo yêu cầu của khán giả nhưng đăng lên không ai xem-2

Thơ Nguyễn cho hay mình đã làm lại phim búp bê theo lời đề nghị của fan nhưng khi đăng lên thì... không ai xem

Chưa dừng lại ở đó, nữ YouTuber còn tặng khán giả đoạn quay cận cảnh biểu cảm phụng phịu, giận dỗi của mình và kêu gọi mọi người vào tăng view cho mình.

Thơ Nguyễn phụng phịu dỗi vì làm video búp bê theo yêu cầu của khán giả nhưng đăng lên không ai xem-3

Nữ YouTuber phụng phịu kêu gọi khán giả vào xem video cho mình

Bên dưới phần bình luận, dân tình tiếp tục để lại nhiều ý kiến trái chiều gửi đến Thơ Nguyễn. Nhiều người cho rằng cô nên thực hiện lời hứa biến mất trước đó của mình, thay vì tiếp tục cố đăng video, thậm chí ngang nhiên kêu gọi cày view cho mình thế này. Một số khác thì cho rằng video búp bê của Thơ Nguyễn có nội dung dễ thương, búp bê được sử dụng là loại búp bê bình thường, hoàn toàn không có gì đáng để cấm cản cả.

- Ủa chị, kêu biến mất mà giờ còn comeback mạnh hơn là thế nào?

- Làm video khịa netizen à? Có ai muốn xem phim búp bê của chị ư?

- Vụ xin vía học giỏi bằng búp bê mới đây còn chưa chừa hay sao...

- Các bạn không xem thì đừng có click vào, tụi trẻ con vẫn thích xem mà. Clip dễ thương vô hại chứ có gì đâu.

- Chị cute ghê. Mà chị trở lại rồi, em vui lắm!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tho-nguyen-phung-phiu-doi-vi-lam-video-bup-be-theo-yeu-cau-cua-khan-gia-nhung-dang-len-khong-ai-xem-162211705200747136.htm

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.