Trợ lý nữ YouTuber lên tiếng sau khi ca sĩ "vùng đất cấm" đòi viên kim cương nghìn tỷ, hứa hẹn một drama căng như dây đàn: "Chờ xem phim dài tập đi"

Theo đó, trên trang cá nhân, trợ lý của nữ YouTuber sinh năm 1971 ở Bình Dương mới đây đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vụ drama tiền từ thiện với nam ca sĩ "vùng đất cấm".

Đây hẳn là khúc dạo đầu của một drama tiền từ thiện dài tập. 

Trên trang cá nhân, trợ lý của nữ YouTuber sinh năm 1971 viết: 

Trợ lý nữ YouTuber lên tiếng sau khi ca sĩ vùng đất cấm đòi viên kim cương nghìn tỷ, hứa hẹn một drama căng như dây đàn: Chờ xem phim dài tập đi-1

Trước đó, nữ YouTuber nổi tiếng mạng xã hội (sinh năm 1971, Bình Dương) cho biết mình đang giữ 1.9 kí giấy sao kê của ngân hàng từ tài khoản ngân hàng của một ca sĩ tự xưng tên là "vùng đất cấm". Thông tin này đã khiến không ít người "há hốc". Lại là drama tiền từ thiện nữa ư? 

Ngoài tiết lộ số tiền trong tài khoản từ thiện của nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" lên đến hơn 96 tỉ, YouTuber này còn hỏi trực tiếp nam ca sĩ này: 

"Trong khi đó tiền từ thiện là của mọi người đóng góp, cậu lấy danh nghĩa của cậu "mượn hoa cúng Phật" rồi hơn 1 nửa bỏ túi, 96 tỷ 8 trăm mấy chục triệu đúng không "vùng đất cấm", hay chính cậu cũng không biết? Tiền nó vô ngọt quá thì cậu chỉ có xài thôi chứ thời gian đâu mà thống kê nữa?". 

Trợ lý nữ YouTuber lên tiếng sau khi ca sĩ vùng đất cấm đòi viên kim cương nghìn tỷ, hứa hẹn một drama căng như dây đàn: Chờ xem phim dài tập đi-2

Nữ YouTuber này còn công bố thêm, "vùng đất cấm trong showbiz" đã điện thoại về đối chất với ngân hàng lý do số tiền trong tài khoản anh bị lộ ra bên ngoài.

"Mấy hôm nay cậu bực bội lắm, cậu gọi điện thoại lên ngân hàng hỏi tại sao số tiền này bị lộ ra bên ngoài vậy? Cậu hỏi ai hại cậu vậy? Tôi hại nè!". 

Trước đó, cộng đồng mạng đã đặt ra nhiều nghi vấn, chẳng hạn như vì sao nam ca sĩ này im lặng khi bị YouTuber sinh năm 1971 tố cáo anh ăn tiền từ thiện; trong khi trước đó anh đã tự xưng mình là "vùng đất cấm, không ai được động vào".

Trong livestream, YouTuber này còn nói thêm, nếu trong 1 tuần nữa nam ca sĩ "vùng đất cấm" không công khai thì chính bà sẽ đăng bản toàn bộ sao kê và sẽ đại diện dân chúng ủng hộ kiện nam ca sĩ "vùng đất cấm".

Trước thông tin này, nam ca sĩ "vùng đất cấm" cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh đưa ra một giao dịch mới hấp dẫn không kém, nếu anh có đầy đủ sao kê tiền từ thiện trong tài khoản anh sẽ lấy một viên kim cương to nhất trong bộ sưu tập kim cương của nữ YouTuber này. 

Dân mạng cũng hồi hộp không kém khi biết được trong bộ sưu tập của nữ YouTuber này hiện đang có 1 viên kim cương to nhất: 45 carat, thuộc hàng nước D, trị giá từ 1.000 tỷ trở lên. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tro-ly-nu-youtuber-len-tieng-sau-khi-ca-si-vung-dat-cam-doi-vien-kim-cuong-nghin-ty-hua-hen-mot-drama-cang-nhu-day-dan-cho-xem-phim-dai-tap-di-162212508153618119.htm

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.