Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị "đào" lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ

Các video quay cận cảnh những cô gái mặc váy ngắn, bó sát, áo hở lưng cùng với lời bình phẩm vô duyên của kênh Youtube này bị cư dân mạng chia sẻ lại, lên án gay gắt.

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông làm từ thiện nhưng từ chối phát cơm cho phụ nữ sơn móng tay, nam thanh niên "bụi đời", bác bảo vệ lớn tuổi vì mập mạp... đã vấp phải làn sóng tranh cãi, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được kênh Youtube của mạnh thường quân này. Đáng chú ý là kênh Youtube có tên S.G.N.N rất chăm đăng tải clip, trung bình mỗi ngày sẽ có thêm từ 1-2 clip mới với độ dài từ vài phút tới hơn tiếng. Tính riêng 10 clip mới nhất, clip có lượt xem thấp nhất là 4,7 nghìn và cao nhất lên tới 227 nghìn views.

Nhiều đoạn clip cũ bất ngờ bị "đào" lại, khiến người xem vô cùng bức xúc, cho rằng Youtuber này đã cố tình quay lén người khác và đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ để câu view. Hàng loạt lời nói vô duyên, bình phẩm về ngoại hình và cách ăn mặc của những người phụ nữ lạ xuất hiện trong và cả trên tiêu đề clip.

Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị đào lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ-1

Youtuber phát hiện ra một cô gái mặc váy ngắn, áo hở lưng trên đường.

Ở video đăng tải vào ngày 22/7/2017, với tiêu đề: "CÔ GÁI da trắng NÕN mặc như KHÔNG mà nuốt nước bọt ừng ực ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN SÀI GÒN" đã khiến cư dân mạng sốc.

Theo đó, người đàn ông tới phố bia Bùi Viện chơi, khi thấy một cô gái mặc váy ngắn, áo hở lưng Youtuber liền đi theo. Người này còn cố tình quay chằm chằm vào lưng cô gái lạ và nói:

"Tiện có cô này, đi theo cô ấy luôn. Cô ấy đi rất là lẹ, mặt cô ấy rất là đẹp".

Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị đào lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ-2

Ngay lập tức người đàn ông này đi theo và cố tình quay chằm chằm vào lưng cô gái lạ.

Trong video với tiêu đề: "Những bóng hồng làm việc Đêm ở Phố Tây" vào giữa năm 2018, người đàn ông này đã dùng nhiều từ ngữ vô duyên để nói về 4 cô gái làm nghề quảng cáo bán thuốc lá ở Phố Tây.

Clip dài hơn 2 phút phần lớn thời gian Youtuber quay cận cảnh các cô gái mặc váy ngắn, bó sát rồi nói: "Toàn những cô đẹp và chân dài, thấy cô nào đẹp là mình quay liền", "Chân dài mà đi làm như này thì hơi phí, về với mình không phải làm gì hết, chi ăn chơi và vui vẻ thôi".

Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị đào lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ-3

Người đàn ông quay sát các cô gái mặc váy ngắn.

Phát hiện ra máy quay luôn dõi về phía mình, 4 người này tỏ thái độ khó chịu, bỏ đi thì Youtuber vẫn không chịu dừng hành động lại:

"Những cô tiếp thị thấy máy quay là né luôn. Toàn người đẹp chân dài mét 8 trở lên.

Bốn người đẹp này đi rồi, nếu có mấy cô này làm tiếp viên của kênh thì thật là tuyệt vời".

Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị đào lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ-4

Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị đào lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ-5

Hay trong clip: "Em gái Mưa mặc quần tưởng như không giữa Mùa mưa Saigon Vietnam" khi thấy một bạn nữ mặc quần đùi ngắn, áo phông dài chùm ra bên ngoài, Youtuber này liền quay lén rồi bình phẩm:

"Có cô này cô mua kem mặc áo dài quá nên giờ mọi người sẽ tưởng cô ấy không mặc quần. Nhưng cô ấy vẫn mặc quần rất ngắn".

Youtuber không phát cơm cho người sơn móng tay bị đào lại loạt clip quay lén, đặt tiêu đề mang tính hạ nhục phụ nữ-6

Cô gái mặc chiếc áo phông rộng, chùm qua quần đùi ngắn bị Youtuber bình phẩm.

Câu chuyện từ thiện "nhìn mặt trao quà" và loạt clip bị tố là cố tình quay lén, có ngôn ngữ mang tính hạ nhục phụ nữ của Youtuber này đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Người đàn ông này trở thành mục tiêu tranh cãi, gay gắt và chưa có dấu hiệu dừng lại của dư luận.

Người đàn ông không đeo khẩu trang, thản nhiên vào công viên tập thể dục, công an bất lực đứng nhìn

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/youtuber-khong-phat-com-cho-nguoi-son-mong-tay-bi-dao-lai-loat-clip-quay-len-dat-tieu-de-mang-tinh-ha-nhuc-phu-nu-162211107074006890.htm

làm từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.