Vợ Phan Thành lần đầu hé lộ ảnh mang bầu, bất ngờ nhan sắc

Primmy Trương chơi lớn khoe ảnh bụng bầu vượt mặt khiến dân tình thích thú.

Nhân Ngày của mẹ (8/5), mới đây bà xã Phan Thành bất ngờ tung hình thời kỳ mang bầu. Kèm theo đó hot mom nói lên nỗi lòng của bao mẹ bỉm khi mang thai trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng

"Có bầu ngay lúc dịch nên không đi chụp hình được, đành nhờ chồng chụp một tấm ở nhà làm kỷ niệm thôi. Happy Mother's Day tới các mẹ nhé", cô viết.

Vợ Phan Thành lần đầu hé lộ ảnh mang bầu, bất ngờ nhan sắc-1

Trong hình, nàng beauty blogger để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng, diện chiếc váy ôm sát cơ thể. Nhiều người dự đoán, khi đó vợ Phan Thành mang thai khoảng tháng thứ 7 hoặc thứ 8.

Dù cân nặng tăng rõ rệt nhưng bà mẹ trẻ không bị phá tướng. Nhìn Primmy Trương ai cũng xuýt xoa cô quá trẻ đẹp.

Vợ Phan Thành lần đầu hé lộ ảnh mang bầu, bất ngờ nhan sắc-2

Ngày 20/10 năm ngoái, Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé (gọi ở nhà là Kyle, tên thật Phan Thành Kiên) đã được 1 tháng.

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Vợ Phan Thành lần đầu hé lộ ảnh mang bầu, bất ngờ nhan sắc-3

Sau mẹ ruột, nàng beauty blogger cũng có lời tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: "Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha".

Primmy Trương cũng không quên gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, ông xã đã luôn chăm sóc cô từ khi bầu bí.

Vợ Phan Thành lần đầu hé lộ ảnh mang bầu, bất ngờ nhan sắc-4

"Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ. Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện.

Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", 9X tâm sự thêm.

Vợ Phan Thành lần đầu hé lộ ảnh mang bầu, bất ngờ nhan sắc-5

Phan Thành kết hôn với tiểu thư Xuân Thảo vào cuối tháng 1/2021. Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

 

Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vo-phan-thanh-lan-dau-he-lo-anh-mang-bau-nhan-sac-gay-bat-ngo-n-305804.html

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.