Balotelli chuẩn bị cưới vợ

Sau khi nhiều scandal "ăn vụng" của "Ngựa chứng" bị phanh phui,Raffaella Fico bất ngờ tuyên bố cô chuẩn bị kết hôn với chân sút Man City.

Sau khi nhiều scandal "ăn vụng" của "Ngựa chứng" bị phanh phui,Raffaella Fico bất ngờ tuyên bố cô chuẩn bị kết hôn với chân sút Man City.

Thời gian qua, giới truyền thông liên tục phanh phui những vụscandal ăn vụng của Balotelli như ngủ với gái gọi Jenny Thompson, cầu hôn diễnviên khiêu dâm kiêm gái gọi Holly Henderson hay đi chơi đêm với các người đẹp lạmặt. Những tưởng chuyện tình giữa "Ngựa chứng" và nữ MC xinh đẹp Raffaella Ficosẽ "đứt gánh giữa đường" sau những scandal này nhưng chuyện đó đã không xảy ra.

Balotelli chuẩn bị cưới vợ
Raffaella Fico khẳng định cô chuẩn bị làm đám cưới với "Ngựa chứng". Ảnh: SG

Mới đây, đích thân Raffaella lên tiếng khẳng định mối quan hệgiữa cô và Balotelli vẫn rất tốt. Thậm chí, siêu mẫu 24 tuổi người Italy còntiết lộ cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới.

"Tại sao mọi người lại cho rằng mối quan hệ giữa tôi và Mariođã chấm dứt. Chúng tôi đang chuẩn bị kết hôn, nó sẽ diễn ra nhanh thôi. Tôikhông biết tại sao một số người có thể nói ra những lời như vậy. Sự thật làchúng tôi đang lên kế hoạch để tổ chức đám cưới", Raffaella chia sẻ trênDaily Star.

Khi được hỏi về thời gian sẽ diễn ra đám cưới, Raffaella chobiết: "Thời gian ư, nếu bạn không phiền thì tôi muốn giữ bí mật về việc này".

Balotelli và Raffaella hẹn hò nhau từ tháng 6 năm ngoái. Ítngày trước khi vụ scandal ngủ với gái gọi Jennifer Thompson bị phanh phui,Raffaella từng ngỏ ý muốn kết hôn với chân sút Man City khi trả lời phỏng vấn tờtạp chí Sportweek.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.