Balotelli - kẻ đa tình lãng mạn

'Ngựa chứng' có thể là một cầu thủ quái chiêu, nghịch ngợm, hay nổi nóng, nhưng trong tình yêu Super Mario lại rất nhẹ nhàng, tinh tế.

'Ngựa chứng' có thể là một cầu thủ quái chiêu, nghịch ngợm, hay nổi nóng, nhưng trong tình yêu Super Mario lại rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Người ta thường nói nhiều về một Balotelli siêu quậy trên sân cỏ, một "Ngựa chứng" ngốc nghếch với nhiều tình huống cười ra nước mắt, một Super Mario nghĩa hiệp hào phóng ngoài đời, và không thể không nhắc đến một Balotelli lãng mạn trong tình yêu.

Mario từng hẹn hò với cả tá người đẹp, diễn viên có, MC người mẫu có, cả Hoa hậu cũng chẳng lọt khỏi bẫy tình của tiền đạo Milan. Chẳng đẹp trai manly như David Beckham, chẳng bóng bẩy điệu đà như CR7, nhưng bù lại, Mario lại "hót" cực hay và am hiểu tâm lý phụ nữ vào loại "bậc thầy".

Còn nhớ năm ngoái khi đang mặn nồng với siêu mẫu Italia Raffaella Fico, "Ngựa chứng" khiến cô nàng sung sướng tột cùng khi ghi dòng chữ "Raffaella, anh yêu em" ở áo khi ăn mừng bàn thắng. Hình ảnh này của cựu sao Man City được truyền trực tiếp trên sóng truyền hình và nhanh chóng được truyền đi khắp thế giới trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của Raffaella.

Dù ở xa bạn gái hàng trăm nghìn cây số, nhưng Balotelli vẫn biết cách hâm nóng tình yêu và khiến Raffaella vui mừng khôn xiết bằng thông điệp tình yêu đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa. "Ngựa chứng" hiểu rằng dù ở đâu và vào lúc nào đi chăng nữa, câu nói "anh yêu em" cũng có sức nặng hơn ngàn lời nói khác.

Mỗi khi ra đường, tiền đạo người Italia thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng với bạn gái, ôm eo hôn hít để khiến đối phương cảm thấy mình đang được yêu và được trân trọng nâng niu. Đó là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn. Super Mario còn chẳng ngại ngần chiều lòng người đẹp bằng những bữa tối lãng mạn, những chiếc siêu xe hay quà tặng xa xỉ. Raffella Fico từng được "Ngựa chứng" tặng một chiếc Porsche trị giá tới 150.000 bảng, liên tục đi shopping và được ở trong một căn biệt thự đẹp lung linh.

Hiện tại khi yêu siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha, Balotelli vẫn là một người đàn ông cực kỳ lãng mạn. Thỉnh thoảng anh lại làm người yêu bất ngờ bằng những bó hoa khổng lồ hàng trăm bông rực rỡ, hay những bữa tối hẹn hò bất chợt khiến Fanny cứ đê mê trong những dòng cảm xúc. Fanny từng kể trong một bữa ăn tối, Balotelli tự dưng lại cầu hôn cô với chiếc nhẫn làm bằng giấy ăn. Hạnh phúc ngạc nhiên với những lời thổ lộ của bạn trai, Fanny lặng lẽ gật đầu, dù lúc đó, tất cả chỉ như một trò chơi.

Và rồi trên ngón tay áp út Fanny cũng xuất hiện một chiếc nhẫn bằng kim cương đẹp long lanh, và lần này thì đích thực đó là nhẫn cầu hôn của Balotelli. Bỏ ra tới hơn 2 tỷ 7 để đánh dấu thời khắc quan trọng của cuộc đời, "Ngựa chứng" cũng coi như muối bỏ bể thôi.

Cựu sao Man City tiếp đó còn khiến bạn gái lâng lâng sung sướng khi in tên Fanny và Mario lên giầy thi đấu, rồi lại in tên hai người trên áo phông, thậm chí còn cả ảnh hai người trên chiếc bánh gato đặc biệt. Tâm lý như thế thử hỏi phụ nữ nào chẳng "chết".

Mario Balotelli còn khôn khéo đến nỗi mà nhiều chân dài dù không nhận lời, hay bị anh đá vẫn hết lời ca ngợi, tung hô anh như một kẻ yêu đương chân chính. Siêu mẫu Play Boy, Tabby Brown, người được mệnh danh là "chân dài đầu tiên đá Balotelli", từng chia sẻ: "Với nhiều người, Mario là một kẻ ngông cuồng, ngạo mạn. Thế nhưng với tôi, anh ấy là một người rất dịu dàng, nhạy cảm, đáng yêu, đôi lúc lại rất rụt rè. Bản chất của anh ấy rất tốt, nhưng vì không biết cách thể hiện hoặc suy nghĩ nóng giận khiến anh luôn dính phải scandal không đáng có".

Đến ngay cả Raffaella Fico, người bị Balotelli phụ tình cũng vẫn còn tình cảm cho "Ngựa chứng". Chân dài Italia chia sẻ, cứ mỗi lần nhìn con gái lại nhớ đến Mario và hy vọng một ngày nào đó, gia đình họ sẽ đoàn tụ.

Theo iOne



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.