Barca đã có phương án thay thế Fabregas

Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Cesc Fabregas, ban lãnh đạo của Barcelona sẽ tính đến việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil từ Werder Bremen như một phương án thay thế.

Trong trườnghợp không thể chiêu mộ thành công Cesc Fabregas, ban lãnh đạo của Barcelonasẽ tính đến việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil từ Werder Bremen như một phươngán thay thế.

Arsenal đã đồng ý bánFabregas nhưng mức phí 60 triệu euro rõ ràng là một con số quá lớn cho thamvọng sở hữu thủ quân của đội bóng chủ sân Emirates. Khẳng định chỉ có tối đa50 triệu euro để tăng cường lực lượng trong quãng thời gian còn lại của mùahè, BLĐ Barca buộc phải tính đến phương án khác trong trường hợp họ khôngthể có được chữ kí của cầu thủ từng trưởng thành từ chính lò La Masia.

Barca đã có phương án thay thế Fabregas
Ozil có thể là phương án thay thế cho Cesc

Theo như tintức từ tờEl Mundo Deportivo, sự kiên quyết từ phía Arsenal có thể sẽ khiếnBarcelona chuyển hướng mục tiêu. Đích ngắm của tân chủ tịch Sandro Rosell vàcác cộng sự của ông hiện đang hướng tới nước Đức với trọng tâm là tiền vệMesut Ozil của Werder Bremen.

Hiện tại hợpđồng của Ozil với CLB đang chơi tại Bundesliga có thời hạn đến năm 2011 songOzil lại không muốn gia hạn hợp đồng. Do vậy nếu không muốn mất trắng trongthương vụ này, Bremen buộc phải để cho Ozil ra đi ngay trong mùa hè nàytrước khi hợp đồng với cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kì chính thức đáo hạn vào mùa hènăm sau.

Phong độ ấntượng của Ozil trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2010 chính là cơ sở để cókhá nhiều CLB của châu Âu quan tâm đến anh. Trước Barcelona, Ozil đã nhậnđược khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB lớn như Real Madrid, Chelsea,Manchester City hay Juventus. Mới đây, tờ The Sun của nước Anh còn khẳngđịnh  "Quỷ đỏ" Manchester còn đưa ra phương án sẵn sàng đổi Berbatov cùng 16triệu bảng để có được chữ kí Ozil.

Được biết mứcphí hiện tại mà Ban lãnh đạo Bremen yêu cầu với trường hợp của Ozil đang rơivào khoảng 20-25 triệu euro. Trong trường hợp không thể có được Fabregas,Barca hoàn toàn có thể dư dả về tiền chuyển nhượng để xúc tiến phương ánthay thế này.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.