Bồ cũ Forlan có người yêu mới

Vài tháng sau khi bất ngờ nói lời chia tay với ngôi sao của độituyển Uruguay, siêu mẫu người Argentina, Zaira Nara đã tìm cho mình được tìnhyêu mới.

Vài tháng sau khi bất ngờ nói lời chia tay với ngôi sao của độituyển Uruguay, siêu mẫu người Argentina, Zaira Nara đã tìm cho mình được tìnhyêu mới.

Theo thông tin từ báo giới xứ sở Tango, người vừa chiếm đượctrái tim của Zaira không phải ai xa lạ chính là tay vợt đồng hương Juan "Pico"Monaco. Chưa chính thức lên tiếng thừa nhận, nhưng theo bạn bè của Zaira, nàngsiêu mẫu Argentina đã hẹn hò Juan Monaco được khoảng một tháng.

Bồ cũ Forlan có người yêu mới

Trong thời gian Pico bận thi đấu tại giải quần vợt Mỹ mở rộng,cặp đôi không ngừng tâm sự với nhau qua tin nhắn điện thoại. Nhân dịp sinh nhậnlần thứ 23 của Zaira hôm 15/8, tay vợt người Argentina đã mua tặng Zaira một mónquà rất đắt tiền. Monaco và Zaira đang lên kế hoạch chính thức công khai tìnhcảm bằng một bữa tiệc mời đông đủ bạn bè.

Hồi giữa tháng 6 vừa qua, Zaira Nara và Forlan bất ngờ tuyênbố chia tay khi chỉ còn khoảng một tháng nữa là làm đám cưới. Sau khi chia tay,Zaira tâm sự cô sẽ dồn hết tâm trí cho công việc và chưa tính đến chuyện yêuđương nhưng không lâu sau cô đã bén duyên với một vận động viên thể thao.

Về phần Joan Monaco, trước đây tay vợt 27 này cũng từng cặp kèvới những chân dài khá nổi tiếng ở Argentina như Luisana Lopilato hay MercedesOviedo

Theo LanChinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.