Cô nhóc giống bé út nhà Becks kỳ lạ

Mới hai tuổi, bé Freya Clutten, đã kiếm được một công việc hấp dẫn nhờ gương mặt như chị em sinh đôi với Harper, con gái cưng của vợ chồng tiền vệ Anh.

Mới hai tuổi, bé Freya Clutten, đã kiếm được một công việc hấp dẫn nhờ gương mặt như chị em sinh đôi với Harper, con gái cưng của vợ chồng tiền vệ Anh.

Theo The Sun, cô bé đáng yêu ở Ipswich, Suffolk được một hãng chuyên tìm kiếm những "bản sao" của người nổi tiếng ký hợp đồng làm người mẫu. Bé Freya sẽ đóng vai Harper bởi cô nhóc giống con gái Becks một cách khó tin từ thần thái, kiểu tóc tới gương mặt bầu bĩnh. Điều khác nhau duy nhất giữa hai bé gái đáng yêu này có lẽ chỉ là màu mắt vì Freya mắt xanh còn Harper mắt nâu.

Mẹ của bé, chị Lisa, từng đăng ký cho con gái tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho trẻ em. Người phụ nữ 46 tuổi này khẳng định, con gái rất giống bé út nhà Becks: "Mọi chuyện thật sự rất thú vị. Vài tháng nay, mọi người cứ liên tục xuýt xoa rằng sao mà con bé giống Harper Beckham đến thế. Khi nhìn thấy con gái tôi, có người dừng lại tỏ ý ngạc nhiên khi thấy hai bé cứ như thể chị em sinh đôi. Các bà mẹ ở trường mầm non của con bé cũng đều nói như vậy. Tôi rất tự hào về con bé".

"Con tôi còn quá nhỏ để hiểu được điều gì đang xảy ra nhưng khi Freya nhìn thấy tấm ảnh của Harper trên tạp chí, nó tròn mắt chỉ vào đó. Thật dễ thương. Hai anh trai của bé cũng rất hãnh diện vì có cô em gái đáng yêu nên thích khoe với mọi người lắm. Tôi lại không giống Victoria Beckham. Hai chúng tôi có lẽ chỉ giống nhau vì đều là bà mẹ 4 con. Tôi không có quần áo được thiết kế riêng cho con bé nhưng cả hai chúng tôi đều muốn con gái mình lúc nào cũng xinh nhất", chị Lisa cho biết thêm.

Bé Freya và mẹ. Ảnh: SWNS.

Bé Freya và mẹ. Ảnh: SWNS.

Trong khi Harper có ba anh trai thì "bản sao" lại có hai anh trai và một chị gái. Chị gái cả của Freya, Natalie, 26 tuổi, hai anh trai Bradley, 12 tuổi và Bailey, 6 tuổi. Năm ngoái Cô nhóc giống Harper như đúc này giành giải nhất trong hai cuộc thi em bé xinh xắn và đáng yêu nhất của Ipswich.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.