De Gea hết lời tâng bốc Man City

Thủ thành De Gea của Man United cảnh báo Real sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Premier League trong các trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Thủ thành De Gea của Man United cảnh báo Real sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Premier League trong các trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu thủ thành Atletico Madrid đã đưa ra những nhận xét của mình về bảng tử thần Champions League, bảng đấu có sự hiện diện của 4 nhà vô địch quốc gia - Man City (Premier League), Real (La Liga), Dortmund (Bundesliga) và Ajax (Eredivisie).

Theo đó, De Gea cho rằng Man City đang có sức mạnh khủng khiếp nhất Premier League hiện nay và nhiều khả năng đoàn quân của ông Mancini sẽ đứng đầu sau khi vòng bảng kết thúc.

De Gea đánh giá cao David Silva (phải)

"Man City là một đội bóng tuyệt vời”, De Gea trả lời phỏng vấn tờ Marca.”Họ có đầy đủ những cầu thủ xuất sắc. Ngay cả những cầu thủ dự bị cũng ở đẳng cấp thế giới.

Đó sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Real tại Bernabeu cũng như ở Etihad. "City có phong cách thi đấu tương tự Real. Họ luôn đẩy bóng lên rất nhanh, tấn công trực diện và không cho đối phương cơ hội".

"Hàng tấn công của họ rất mạnh. Nhưng để vô địch Champions League, bạn phải đánh bại các đối thủ mạnh nhất, và City là một trong số đó", De Gea chia sẻ nhận định của mình về sức mạnh của Man City.

“Với những cầu thủ xuất sắc, City có thể khiến bất cứ đối thủ nào phải trả giá vì một khoảnh khắc sơ sẩy. Họ có khả năng đánh bại bất kì đội bóng nào, cho đó là Real hay Barcelona”.

Không chỉ ca ngợi sức mạnh của Man City, De Gea cũng khuyên Real nên để mắt tới người đồng đội cũ ở Atletico Madrid, Sergio Aguero và người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha, David Silva.

“David là cầu thủ quan trọng của City. Họ không còn là chính mình và sẽ không đúng phong cách nếu thiếu David. “Không chỉ David, Kun cũng là sức mạnh đáng kể để City chống lại Real”.

Theo bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.