De Gea vinh dự khi được khoác áo MU

Quỷ đỏ thành Manchester vừa hoàn tất bản hợp đồng với thủ môntrẻ người Tây Ban Nha từ Atletico Madrid.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa hoàn tất bản hợp đồng với thủ môntrẻ người Tây Ban Nha từ Atletico Madrid.

De Gea vinh dự khi được khoác áo MU
HLV Ferguson chào mừng De Gea gia nhập MU. Ảnh: Mutd.

Thông tin trên được vừa được xác nhận trên trang web chínhthức của đội chủ sân Old Trafford. Để có sự phục vụ của thủ môntrẻ tài năng này, MU phải bỏ ra 18 triệu bảng thuyết phục ban lãnh đạoAtletico Madrid. Hôm qua, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế De Gea đã đặt bútký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

"Tôi rất tự hào và nóng lòng được ra sân thi đấu cho MU", thủthành 20 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu trên MUTV. "Được MU quan tâm là mộtniềm vui rất lớn đối với tôi. Tôi xem đây như là động lực để mình phấn đấu thểhiện khả năng tốt nhất của mình".

Như vậy sau trung vệ Phil Jones và tiền vệ Ashley Young, DeGea là bản hợp đồng thứ ba của MU trong mùa hè này. Tổng chi phí chuyển nhượngcho ba cầu thủ trên khoảng 50 triệu bảng.

Cựu thủ môn Atletico Madrid vừa cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nhavô địch giải U21 châu Âu. Với tài năng đã được kiểm chứng, ban huấn luyện và cổđộng viên Quỷ đỏ rất tin tưởng De Gea sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà thủ thànhngười Hà Lan Van der Sar để lại.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.