De Gea đã đến Manchester

Thủ thành người Tây Ban Nha được kỳ vọng có thể khỏa lấp chỗtrống của Edwin van der Sar đã trải qua thủ tục kiểm tra sức khỏe hôm qua.

Thủ thành người Tây Ban Nha - được kỳ vọng có thể khỏa lấp chỗtrống của Edwin van der Sar - đã trải qua thủ tục kiểm tra sức khỏe hôm qua.

Đây là một động thái rõ ràng cho thấy David De Gea sắp hoàntất các bước cần thiết để gia nhập MU từ Atletico Madrid, với giá trị chuyểnnhượng 17,8 triệu bảng.

Mới 20 tuổi, nhưng De Gea đã gây ấn tượng mạnh và được huấnluyện viên Alex Ferguson kỳ vọng có thể thay thế cho Van der Sar, thủ thành đãnghỉ hưu sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

De Gea đã đến Manchester
Thủ thành De Gea (áo sọc ngang) tìm cách tránh các ống kính khi đến bệnh viện Bridgewater để kiểm tra sức khỏe.

De Gea sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba của MU trong mùa hèchuyển nhượng năm nay, sau hậu vệ Phil Jones và tiền vệ Ashley Young. Tổng mứcđầu tư của đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tính đến lúc này là khoảng 50triệu bảng.

Thủ thành Pepe Reina của Liverpool, tỏ ra vui mừng khi thấyngười đồng hương De Gea sắp sửa chuyển đến MU. "Tôi thực sự đón chờ thông tinnày, bởi David là một thủ môn tuyệt vời. Một khi vụ chuyển nhượng chính thứchoàn tất, David sẽ bắt đầu làm việc để chứng tỏ cho giải Ngoại hạng Anh thấy cậuấy là một thủ môn xuất sắc đến thế nào".

De Gea và bạn gái cũng đã có cuộc nói chuyện với HLV Ferguson,và thăm quan khu tập luyện Carrington.

Với việc West Bromwich đang có ý định chiêu mộ Tomasz Kuszczak- vốn đã muốn ra đi từ lâu, mùa giải năm sau nhiều khả năng Anders Lindegaard sẽlàm dự bị cho De Gea.

Theo Doãn Mạnh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.