Ferguson vui mừng với bản hợp đồng mới De Gea

Phát biểu trước báo giới mớiđây Alex Ferguson lần đầu tiên xác nhận việc chiêu mộ thủ thành David DeGea...

Phát biểu trước báo giới mớiđây Alex Ferguson lần đầu tiên xác nhận việc chiêu mộ thủ thành David DeGea. HLV của MU tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mới này. Trong khi đóông lại giận dữ cấm các phóng viên hỏi về vụ scandal của Giggs.

Với việc lão tướng Van Der Sar sẽ giải nghệ sau trận đấu với Barca tớiđây, việc chọn ai để thế chỗ thủ thành người Hà Lan tại Old Trafford là đềtài nóng hổi. Nhiều tuần qua báo giới xứ sương mù đã liên tục đưa tin vềviệc MU tiêu mộ thủ thành của Atletico để thế chỗ. Và đến hôm qua, thông tinnày đã chính thức được xác nhận.

“Thương vụ này đã được triển khai khá lâu. Chúng tôi nhận thấy tài năngcủa cậu ấy cách đây một thời gian và tin rằng đó là một mục tiêu phù hợp. Dùcòn trẻ nhưng cậu ấy rất nhanh nhẹn, bình tĩnh, chọn vị trí tốt. De Gea sẽlà người thay thế xuất sắc cho Edwin van der Sar”, HLV Ferguson phát biểutrên Sky Sports.

Ferguson vui mừng với bản hợp đồng mới De Gea
De Gea sẽ là người thế chỗ Van Der Saar trong mùa tới

Trước đó nhiều nguồn tin khác nhau khẳng định việc De Gea về Old Traffordchỉ còn là vấn đề thời gian sau khi Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 17,5 triệu bảngcho thủ môn 20 tuổi này. Anh đã qua mặt các ứng viên xuất sắc như ManuelNeuer (Schalke) và Maarten Stekelenburg (Ajax). Ngài Alex đồng thời thừanhận việc tìm người thay cho Van Der Sar là không hề dễ dàng.

“Tất nhiên việc này không hề dễ. Chúng tôi muốn tìm một người xuất sắckhông kém Van Der Sar bởi những phẩm chất làm nên tên tuổi cậu ấy chính làsự bình tĩnh và khả năng tổ chức. David De Gea là người hoàn toàn tương tựnhư vậy”.

Trong khi đó trước câu hỏi về scandal tình ái mới đây của Giggs, ngàiAlex lại tỏ ra rất giận dữ. Ngay khi phóng viên của AP Rob Harris vừa đặtcâu hỏi chiến thuật gia người Scotland gạt phăng đi đồng thời quay sang đềnghị người phụ trách báo chí của MU cấm nhà báo này tham dự buổi họp báotrước trận gặp Barcelona thứ Sáu tới.

Đây không phải lần đầu tiên Ferguson có hành động này với cánh báo chí.Có ít nhất 3 phóng viên tại Manchester vẫn đang bị “ông già gân” cấm cửakhông cho tham gia các buổi họp báo của đội nhà.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.