MU chấp nhận chi 20 triệu euro cho De Gea

Tin tức từ TBN khẳng định Manchester Unitedđã đạt được thỏa thuận với Atletico Madridvề việc chuyển nhượng thủ môn David De Gea.Mức phí mà Quỷ đỏ phải trả vào khoảng 20triệu euro.

Tin tức từ TBN khẳng định Manchester Unitedđã đạt được thỏa thuận với Atletico Madridvề việc chuyển nhượng thủ môn David De Gea.Mức phí mà Quỷ đỏ phải trả vào khoảng 20triệu euro.

Như vậy sau nhiều tháng trời tìm kiếm vàliên hệ với nhiều thủ môn khác nhau,cuối cùng có vẻ BLĐ MU quyết định “chấm”gương mặt 20 tuổi của Atletico Madrid.Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport,trong ngày 28/3 đại diện của Quỷ đỏ đãchính thức tiếp xúc đội bóng thủ đô TBN.

Sau vài giờ thương thảo, các bên cũng đạtđược thỏa thuận quan trọng nhất đó là mứcphí chuyển nhượng. Dù trước đó có tin chorằng Atletico không chấp nhận bất kỳ đề nghịnào dưới 18 triệu bảng nhưng cuối cùng họcũng gật đầu với 17,5 triệu bảng, tươngđương 20 triệu euro.

MU chấp nhận chi 20 triệu euro cho De Gea
De Gea sẽ sớm về sân Old Trafford

Với kết quả này, Quỷ đỏ đã được phépthương thảo các điều khoản cá nhân với thủthành người TBN trước khi tiến hành thủ tụckiểm tra sức khỏe và ký kết hợp đồng.

Quyết định này của ngài Alex được xem làkhá bất ngờ bởi trước đó các mục tiêu MUnhắm tới đều là những người đã thành danh vàđang bắt chính tại các ĐTQG như Đức, Hà Lan,hoặc thủ môn của Liverpool Pepe Reina. Trongkhi đó De Gea mới chỉ bắt chính 2 mùa choAtletico và chưa từng được gọi vào ĐT TBN.

Về phần mình, quyết định của đội bóng thủđô TBN đã được báo trước từ lâu sau nhữngkhó khăn tài chính gần đây. Hiện tại ngay cảnhững ngôi sao sáng nhất của đội chủ sânVicente Calderon như Diego Forlan hay Aguerocũng nhấp nhổm ra đi.

Trả lời kênh ESPN mới đây chân sút Forlankhẳng định anh đang trông chờ một lời đềnghị thực sự hấp dẫn. “Đó phải là một đềnghị rất hấp dẫn. Hiện tại vẫn chưa có lờimời nào tương tự vậy nên tôi không xem xét.Tôi cảm thấy hạnh phúc với Atletico bởi đâylà một đội bóng mạnh nhưng bạn không thể nóitrước điều gì”.

Theo Thanh Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.