Hàng xóm tính kế đuổi vợ Van der Vaart ra khỏi nhà

Hôn nhân đẹp như mơ trục trặc, Sylvie còn gặp rắc rối với những người láng giềng tại Hamburg, Đức.

Hôn nhân đẹp như mơ trục trặc, Sylvie còn gặp rắc rối với những người láng giềng tại Hamburg, Đức.

Người đẹp Sylvie với bộ váy lạ lẫm tham dự lễ trao giải Gala Spa tại Berlin hôm cuối tuần.

Người đẹp Sylvie với bộ váy lạ mắt tham dự lễ trao giải Gala Spa tại Berlin hôm cuối tuần.

Nữ MC kiêm người mẫu Hà Lan đang có sự nghiệp thăng hoa tại Đức nhưng cuộc sống riêng tư và mối quan hệ với hàng xóm lại không được suôn sẻ. Đầu năm nay, cuộc hôn nhân được cả thế giới ngưỡng mộ của Sylvie và chàng tiền vệ kém 5 tuổi, Van der Vaart "đứt gánh giữa đường" khiến các fan tiếc nuối.

Dù chia tay, người đẹp 34 tuổi vẫn quyết định ở lại Hamburg để cậu con trai Damian có thể ở gần bố. Tuy nhiên, những người sống bên cạnh tổ ấm của cô lại không thích điều này. Họ treo những tấm poster giễu cợt, mỉa mai "tra tấn" tinh thần cô trên cây, cột đèn giao thông hay dán lên những chiếc xe đỗ dọc đường đi của Sylvie. Nội dung những tấm poster này ghi: "Khu vực này không chỉ có người tốt sinh sống mà còn có cả những kẻ giả tạo và thích gây phiền. Nụ cười đạo đức giả của họ có thể nghe thấy dù cách xa hàng km. Người hàng xóm đặc biệt này, quý cô kinh khủng. Tội nghiệp thằng bé vì giờ bố nó không còn ở đây nữa".

Tổ ấm hạnh phúc của Van der Vaart và Sylvie trước khi hai người chia tay.

Tổ ấm hạnh phúc của Van der Vaart và Sylvie trước khi hai người chia tay. Ảnh: Sun.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild, người đẹp tóc vàng chia sẻ, cô không hiểu tại sao mình lại bị láng giềng ghét và tẩy chay: "Tôi không thể giải thích được điều này nhưng tôi thực sự rất yêu thành phố Hamburg". Trong khi vợ tỏ ra bình thản, Van der Vaart lại rất bức xúc: "Thật là một sự xúc phạm trắng trợn. Sylvie không đáng bị đối xử như thế. Mọi người không nên hành xử một cách quá đáng như vậy".

Ngôi sao người Hà Lan và người đẹp đồng hương kết hôn năm 2005 và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng chuyện tình đẹp như mơ của họ kết thúc vào đúng đêm giao thừa vừa qua. Tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như xưa nên việc Van der Vaart tát Sylvie đúng vào bữa tiệc chia tay năm cũ trước mặt quan khách là giọt nước làm tràn ly khiến họ quyết định ly dị.

Vừa chia tay nhưng lại giảng hòa, Van der Vaart và Sylvie muốn tiếp tục cuộc hôn nhân đẹp như mơ.

Hai tuần sau tuyên bố chia tay gây sốc, Sylvie thổ lộ, hai người giảng hòa và cho cuộc hôn nhân của mình thêm một cơ hội. Cặp đôi được trông thấy đi chơi cùng nhau, đưa con đi xem phim nhưng hai người vẫn ở riêng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.