Không như Ronaldo, Messi đang cực kỳ hạnh phúc

HLV Alejandro Sabella của ĐT Argentina khẳng định tâm trạng của Lionel Messi lúc này hoàn toàn trái ngược Cristiano Ronaldo. Messi đang rất hạnh phúc.

HLV Alejandro Sabella của ĐT Argentina khẳng định tâm trạng của Lionel Messi lúc này hoàn toàn trái ngược Cristiano Ronaldo. Messi đang rất hạnh phúc.

Ngôi sao của Barca đã dẫn dắt ĐT Argentina giành chiến thắng 3-1 trước Paraguay tại Cordoba trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 hôm thứ Bảy. Bản thân anh ghi một bàn từ tình huống đá phạt trực tiếp đẹp mắt.

Lionel Messi

Đó cũng là pha lập công thứ 10 trong 6 trận gần đây của Messi cho ĐT Argentina. Và HLV Sabella khẳng định Messi đang ở trạng tái tâm lý tốt hơn bao giờ hết.

“Messi đang hạnh phúc. Cậu ấy bước ra sân và tỏa sáng trong mỗi trận đấu của mình. Cậu ấy làm chủ tâm trạng của mình và cảm giác hoàn toàn hạnh phúc. Cậu ấy còn chia sẻ cả cảm giác hạnh phúc ấy đến với chúng ta”, Sabella phát biểu trên báo Marca.

Trong phát biểu gần đây, Messi cũng đã bộc lộ về tình trạng hiện tại của bản thân tại ĐTQG. Anh nói: “Đây là một cảm giác rất tốt đẹp. Thật ngạc nhiên khi bạn nhận được rất nhiều tình cảm từ đám đông hâm mộ. Nó từng xảy ra ở Copa America, ở Cordoba và ở cả Buenos Aires nữa”.
Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.