Nỗi buồn Quốc Vượng

Không thể diễn tả hết nỗi buồn của người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh khi chứng kiến đội nhà thua trận thứ ba liên tiếp tại Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia, tắt dần hy vọng thăng hạng nhất trong mùa bóng mà họ được đầu tư mạnh nhất, nhiều ngôi sao nhất và được chú ý nhất.

Khôngthể diễn tả hết nỗi buồn của người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh khi chứng kiến đội nhàthua trận thứ ba liên tiếp tại Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia, tắt dần hy vọngthăng hạng nhất trong mùa bóng mà họ được đầu tư mạnh nhất, nhiều ngôi sao nhấtvà được chú ý nhất.

Đặc biệt cái tên Lê Quốc Vượng được nhắc đến như một sự thấtvọng cùng cực.

Nỗi buồn Quốc Vượng

Quốc Vượng (trái) chỉ còn là cái bóng mờ sau quãng thời gian dài xa rời bóng đá. (Ảnh: Quang Liêm)

Không còn những pha dắt bóngdũng mãnh, thiếu hẳn những cú sút xa uy lực và ngay cả lối đá rắn nhưng rấttinh quái ngày nào của tiền vệ xứ Nghệ cũng chỉ còn là quá khứ. Nhìn QuốcVượng thi đấu vật vờ trên sân, không ít người hâm mộ Hà Tĩnh tiếc cho sốtiền 5 tỉ đồng mà nhà tài trợ Xuân Thành bỏ ra để chiêu mộ chân sút xứ Nghệvới tham vọng đưa bóng đá Hà Tĩnh lần đầu tiên góp mặt ở giải hạng nhất quốcgia.

Thậm chí sau thất bại 1-4trước đội bóng trẻ T&T Baoercheng hôm 30-4, nhiều khán giả đã hét lớn đòiQuốc Vượng rời đội và không được nhận lương bổng như chính Vượng từng hứakhi mới đầu quân cho Xuân Thành Hà Tĩnh là “đội không thăng hạng không lãnhlương”.

Rõ ràng những lỗi lầm trongquá khứ đã lấy đi của Quốc Vượng quá nhiều. Ba năm ngồi bóc lịch trong tù vìbán độ ở SEA Games 2005, thêm 2 năm vật vã vì chấn thương, quãng thời gianđó đã khiến một trong những tiền vệ quét hay nhất bóng đá VN chỉ còn là cáibóng của chính mình.

Bản thân HLV Nguyễn Văn Sỹkhi quyết định chiêu mộ Quốc Vượng cũng biết là mạo hiểm nhưng ông hy vọngsau những vấp ngã, tiền vệ xứ Nghệ sẽ tự đứng lên thành công. Tiếc là khiđôi chân không nghe theo cái đầu, Quốc Vượng dù rất muốn báo đáp ơn nghĩacủa HLV Văn Sỹ nhưng không thể, ngay cả khi đó chỉ là giải hạng nhì, tứctrình độ chỉ hơn bóng đá phong trào một chút!

Nhìn vào tình cảnh của QuốcVượng lúc này, hy vọng đó sẽ là một bài học bổ ích cho những cầu thủ trẻkhác biết tránh xa những cạm bẫy!

Theo Hà Phương
Nỗi buồn Quốc Vượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.