Puyol cúi gằm mặt sánh bước cùng siêu mẫu

Đưa bạn gái xinh đẹp đi nghỉ mát tại bãi biển Ibiza, Carles Puyol không giấu được nỗi buồn trước thất bại của đội tuyển quốc gia.

Đưa bạn gái xinh đẹp đi nghỉ mát tại bãi biển Ibiza, Carles Puyol không giấu được nỗi buồn trước thất bại của đội tuyển quốc gia.

Phải trải qua ca phẫu thuật u nang ở đầu gối nên trung vệ người Tây Ban Nha không thể tham dự Confeds Cup 2013 diễn ra tại Brazil. Việc này khiến Carles Puyol vô cùng tiếc nuối bởi lẽ sao Barca luôn khát khao được thi đấu và chinh phục Cúp vàng Confeds Cup để bổ sung danh hiệu này vào bảng thành tích lẫy lừng của mình.


Carles Puyol đang dưỡng thương bên cô bồ xinh đẹp tại bãi biển Ibiza.

Không sang Brazil cổ vũ cho các đồng đội song Puyol luôn cập nhật thông tin thường xuyên về đội tuyển. Vì thế, dù cùng bạn gái đi dưỡng thương ở bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha, Puyol cũng không giấu được vẻ phiền muộn khi các "chú bò tót" trắng tay về nước.

Phát hiện ra cánh săn ảnh, Puyol nắm chặt tay bạn gái, cúi gằm mặt và nhanh chóng bước đi.

Sinh năm 1978 nhưng Puyol vẫn chưa nghĩ tới một ngôi nhà và những đứa trẻ. Sao Barcelona hiện đang hẹn hò với chân dài 37 tuổi - Vanessa Lorenzo.





Chân dài Lozenro khoe thân hình nuột nà, bốc lửa trong bộ bikini 2 mảnh nóng bỏng.

Ở tuổi 37, bạn gái Carles Puyol vẫn giữ được những nét đẹp tươi trẻ đáng mơ ước.




Puyol có lẽ vẫn gặp rắc rối với cái đầu gối. Sao Barca ở trên bờ chăm sóc vết thương thay vì xuống nước đùa nghịch với bạn gái.


Theo ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.