Quốc Vượng xem ngày đẹp để giải quyết vướng mắc với bầu Đệ

Tương lai của tiền vệ Quốc Vượng đang chưa rõ ràng bởi nếu chưa giải quyết được những vướng mắc của anh với Thanh Hoá thì chưa thể ký hợp đồng mới với SLNA. Quốc Vượng nói anh đang chờ ngày đẹp để gặp bầu Đệ…

Tương lai của tiền vệ Quốc Vượng đang chưa rõ ràng bởi nếu chưa giải quyết được những vướng mắc của anh với Thanh Hoá thì chưa thể ký hợp đồng mới với SLNA. Quốc Vượng nói anh đang chờ ngày đẹp để gặp bầu Đệ…

Quốc Vượng cho biết: - “Đúng là tình hình hiện tại khá khó khăn, nhưng không có chuyện tôi định “chây bừa” như một số tờ báo đã đưa tin. Lẽ ra thứ Hai vừa rồi tôi đã ra Thanh Hóa gặp bầu Đệ để giải quyết chuyện hợp đồng, nhưng nó lại rơi đúng ngày mùng 1 nên cuộc gặp chưa diễn ra. Hiện tại mẹ tôi đang xem ngày, nội trong tuần này tôi sẽ ra gặp BHL đội bóng cũ để 2 phía đi đến phương án tối ưu nhất...”

Thông tin Quốc Vượng thời gian qua được SLNA đồng ý cho tập luyện cùng tràn lan trên khắp các mặt báo, nhưng cũng không ít những “tin đồn” thất thiệt quanh tiền vệ này, Thể thao VietNamNet đã có buổi phỏng vấn riêng với anh để làm sáng tỏ vấn đề.

Những ngày qua anh đang tập luyện cùng SLNA, cảm giác của anh về việc này?

- Vâng, nguyện vọng của tôi là được về thi đấu cho đội bóng quê hương, nên ngay sau khi lấy vợ tôi đã xin gặp BHL của CLB xin được tập luyện, trước mắt là để lấy lại nền tảng thể lực và cảm giác bóng tốt nhất, còn về lâu về dài phải tùy thuộc vào quyết định của đội.

Quốc Vượng chờ ngày để giải quyết vướng mắc với bầu Đệ

Suốt thời gian qua anh chỉ đá bóng phủi, giờ phải tập với cường độ cao, anh thấy sức lực và phong độ của mình thế nào?

- Thực sự không hề dễ dàng, 2 sân chơi hoàn toàn khác nhau, nhưng hiện tại thể lực của tôi đã được cải thiện đáng kể, đá cả trận thì hơi khó nhưng khoảng 60 thì tôi đảm nhận tốt. Và tôi tin mình còn có thể làm tốt hơn nữa.

Nhưng kể cả khi anh đáp ứng được yêu cầu chuyên môn thì chắc gì SLNA sẽ ký hợp đồng một khi giữa anh và Thanh Hóa vẫn còn ràng buộc?

- Tôi là người trong cuộc nên hiểu hơn ai hết, đúng là tình hình hiện tại khá khó khăn, nhưng không có chuyện tôi định “chầy bừa” như một số tờ báo đã đưa tin. Lẽ ra thứ Hai vừa rồi tôi đã ra Thanh Hóa gặp bầu Đệ để giải quyết chuyện hợp đồng, nhưng nó lại rơi đúng ngày mồng 1 nên cuộc gặp chưa diễn ra. Hiện tại mẹ tôi đang xem ngày, nội trong tuần này tôi sẽ ra gặp BHL đội bóng cũ để 2 phía đi đến phương án tối ưu nhất...”

Với tất cả những gì hiện có, theo anh liệu việc giải quyết vướng mắc với Thanh Hoá để ký hợp đồng mới với SLNA có khả thi?

- Khi tôi gặp khó khăn, chính bầu Đệ và HLV Triệu Quang Hà đã tạo điều kiện giúp đỡ, nhưng vì một số lí do khá tế nhị nên mới “giữa đường đứt gánh”. Mọi hiểu nhầm sẽ được giải quyết thôi, tôi mong với thái độ cầu thị của mình, BHL đội bóng xứ Thanh sẽ tạo điều kiện cho tôi làm lại.

Suy nghĩ của anh ra sao khi Ngân hàng Bắc Á đồng ý gia hạn hợp đồng với SNLA?

- Không chỉ cá nhân tôi mà bất kỳ thành viên nào trong đội đều rất phấn chấn, đó là thông tin tốt lành với CLB, và cả với tôi nữa. Một khi tương lai của đội bóng được đảm bảo thì bản thân tôi mới có hi vọng. Đó sẽ là động lực để tôi quyết tâm hơn.

Xin cảm ơn và chúc anh thành công!
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.