SHB Đà Nẵng thanh lọc ngoại binh

Sáng qua, sau buổi họp lãnh đội về công tác nhân sự, HLV Lê Huỳnh Đức thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Nicolche sau 1 năm gắn bó.

Sáng qua, sau buổi họp lãnh đội về công tác nhân sự, HLV Lê Huỳnh Đức thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Nicolche sau 1 năm gắn bó.

Không thể phủ nhận chức VĐ V-League 2012 của Đà Nẵng có sự đóng góp rất lớn của các ngoại binh. Nhưng không phải ai trong số 4 cái tên Merlo, Timar, Nicolche và Nicolas cũng làm hài lòng HLV Lê Huỳnh Đức.

Sáng qua, sau buổi họp lãnh đội về công tác nhân sự, nhà chiến lược họ Lê đã thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Nicolche sau 1 năm gắn bó. Thực tế, cầu thủ người Maccedonia đã có sự khởi đầu không hề tồi khi liên tục góp công vào những chiến thắng của Đà Nẵng.



Khi đó, Nicolche còn được coi là một thứ vũ khí mới của đội bóng sông Hàn. Song mùa giải càng trôi về cuối, dầu ấn mà cựu cầu thủ của FK Teteks (VĐQG Maccedonia) để lại càng tỏ ra mờ nhạt. Không dưới một lần, HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải rút Nicolche ra sân khi trận đấu còn chưa bước vào giờ nghỉ giải lao.

Dù không bị đẩy ra đường như Nicolche song tương lai của trung vệ Timar và tiền đạo Nicolas cũng chưa chắc chắn được đảm bảo. Không ngoại trừ khả năng bộ đôi kể trên phải cuốn gói khỏi đại bản doanh Tuyên Sơn nếu Đà Nẵng tìm được nhân tố mới xuất sắc hơn. Theo một số nguồn tin, mối quan hệ giữa Nicolas và HLV Lê Huỳnh Đức cũng không được tốt sau khi chân sút người Argentina ra yêu sách đòi tăng lương trong thời điểm hàng công của Đà Nẵng không còn nhiều lựa chọn (Merlo chấn thương).

Trong khi đó, Merlo đang là cái tên khiến BLĐ đội chủ sân Chi Lăng thực sự khó nghĩ. Năng lực của tiền đạo người Argentia là không thể bàn cãi. Nhưng chẳng ai dám chắc Merlo có thể tìm lại được bản năng ghi bàn sau 8 tháng xa rời sân cỏ vì đứt dây chằng chéo gối phải. Ở mùa giải vừa qua Merlo đã ghi được 16 bàn thắng cho Đà Nẵng. 3 mùa giải trước đó, Merlo đều dành danh hiệu vua phá lưới V-League.

 Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.