Tin đồn Văn Đức chia tay Ngọc Nữ: Không yêu thì làm bạn nhậu cũng vui

Chẳng biết Văn Đức và bạn gái tin đồn Nguyễn Ngọc Nữ đã thực sự "đường ai nấy đi" như lời đồn chưa, chỉ thấy cả hai đi nhậu vui vẻ thế này đây.

Chẳng biết Văn Đức và bạn gái tin đồn Nguyễn Ngọc Nữ đã thực sự "đường ai nấy đi" như lời đồn chưa, chỉ thấy cả hai đi nhậu vui vẻ thế này đây.

Chuyện tình yêu của tiền vệ Phan Văn Đức từ khi nổi tiếng đến nay luôn gắn với cái tên của Nguyễn Ngọc Nữ. Cặp đôi chỉ thừa nhận là bạn bè thân thiết chứ nhất quyết không công khai chuyện yêu đương. Tuy nhiên, fan cũng tìm ra nhiều bằng chứng chỉ ra cặp đôi đã từng có thời gian hẹn hò. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Phan Văn Đức có tình mới là một hot girl Nghệ An khác. Không biết Văn Đức và Ngọc Nữ đã thực sự chia tay chưa nhưng fan lại phát hiện ra cặp đôi rủ nhau đi nhậu và có ảnh chụp ngồi cùng mâm cỗ cực vui.

Trong chuyến về Hưng Yên thăm nhà một người bạn, Ngọc Nữ và Phan Văn Đức đã hội ngộ trên bàn nhậu. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn gây ấn tượng với nụ cười tươi tắn, gương mặt xinh đẹp. Ngược lại Văn Đức có vẻ hơi gầy trong thời gian điều trị hồi phục chấn thương dân chằng gối trái.

Tin đồn Văn Đức chia tay Ngọc Nữ: Không yêu thì làm bạn nhậu cũng vui-1

Khi Ngọc Nữ đăng bức ảnh cùng một chùm nhãn lên Facebook cá nhân, cô nàng viết lời dẫn: "Hưng Yên đi dễ khó về". Fan nhẹ nhàng vào bình luận bằng hình ảnh Văn Đức cũng chụp ảnh cùng chùm nhãn sai trĩu quả đó và đặt câu hỏi: "Ủa rồi Hưng Yên có ai mà làm Nữ lưu luyến thế".

Ở một bài đăng khác, khi Ngọc Nữ khoe được cấp tick xanh chính chủ trên Facebook, Văn Đức bình luận đùa vui và được cô bạn thân rủ đi nhậu ăn mừng. Chưa biết đôi bạn trẻ yêu nhau hay đã chia tay nhưng có thể khẳng định Ngọc Nữ và Văn Đức vẫn là bạn nhậu của nhau fan nhé.

Hiện tại tiền vệ Phan Văn Đức vẫn đang phải điều trị chấn thương tại Trung tâm bóng đá PVF thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Cùng tập luyện phục hồi với anh còn có một số tuyển thủ như Đình Trọng, Trọng Hoàng, Văn Hậu,... Chắc chắn Văn Đức, Đình Trọng đã lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

Tin đồn Văn Đức chia tay Ngọc Nữ: Không yêu thì làm bạn nhậu cũng vui-2
Ảnh: FBNV.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Ngọc Nữ

Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.