Ngọc Nữ trổ tài nữ công gia chánh, khẳng định đủ tiêu chuẩn lấy chồng, fan lại réo tên Phan Văn Đức

Trên Facebook cá nhân, hot girl xứ Nghệ úp mở chuyện lấy chồng khiến dân mạng đồn đoán về một đám cưới đẹp như mơ giữa Ngọc Nữ

Trên Facebook cá nhân, hot girl xứ Nghệ úp mở chuyện lấy chồng khiến dân mạng đồn đoán về một đám cưới đẹp như mơ giữa Ngọc Nữ và bạn trai tin đồn là tiền vệ tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ và tiền vệ tuyển Việt Nam Phan Văn Đức từ lâu đã được biết đến là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Dù cả hai chưa từng thừa nhận quan hệ yêu đương mà khẳng định chỉ coi nhau như bạn thân nhưng những tương tác qua lại trên Facebook cùng những lần xuất hiện tình tứ bên nhau khiến dân mạng một mực khẳng định Ngọc Nữ chính là cô gái mà Văn Đức yêu thương.

Nếu như Văn Đức nổi tiếng bắt đầu từ sự thành công của U23 Việt Nam thì Ngọc Nữ lại được biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp với vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm. Hơn nữa, cô nàng cũng rất khéo tay và biết chăm lo cho gia đình đấy nhé. Cứ nhìn chiếc bánh mà Ngọc Nữ tự tay làm và khoe trên Facebook cá nhân mới đây mà xem.

Nàng hot girl 9X tự tay làm một chiếc bánh ngọt nhìn khá hấp dẫn rồi tự chấm điểm tay nghề nấu nướng của mình bằng câu cảm thán vui vẻ: "Lấy chồng được rồi". Xinh đẹp rạng ngời lại còn đảm đang, khéo léo thế này thì chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ tình nguyện làm rể nhà Ngọc Nữ đấy nhỉ.

Ngọc Nữ trổ tài nữ công gia chánh, khẳng định đủ tiêu chuẩn lấy chồng, fan lại réo tên Phan Văn Đức-1

Khi người đẹp xứ Nghệ thả thính ngọt ngào nhắc nhỏm chuyện lấy chồng, như thường lệ cư dân mạng lại gọi tên tiền vệ tuyển Việt Nam Phan Văn Đức. Trước đó, Ngọc Nữ cũng đã có động thái khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp cùng chàng cầu thủ sinh năm 1996. Cô nàng đã lặn lội sang Singapore "thăm nuôi" Văn Đức trong thời gian anh chàng phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối tại đây.

Tiền vệ Phan Văn Đức đã hoàn thành cuộc phẫu thuật dây chằng tại Singapore. Hiện tại anh đang nghỉ ngơi cùng gia đình tại Sài Gòn và sẽ nhanh chóng đến "hội quân" cùng bác sĩ Choi Ju-young ở Trung tâm bóng đá PVF, bắt đầu quá trình trị liệu phục hồi sau phẫu thuật.

Văn Đức gặp tổn thương dây chằng trong buổi tập cùng CLB SLNA chiều 9/6 chuẩn bị cho trận đấu vòng 13 V.League. Trước đó, Phan Văn Đức đã phải nghỉ dưỡng thương từ cuối tháng 3, ngay sau vòng 1 V.League 2019 cũng vì chấn thương.

Ngọc Nữ trổ tài nữ công gia chánh, khẳng định đủ tiêu chuẩn lấy chồng, fan lại réo tên Phan Văn Đức-2

Văn Đức ở cùng gia đình.

Ngọc Nữ trổ tài nữ công gia chánh, khẳng định đủ tiêu chuẩn lấy chồng, fan lại réo tên Phan Văn Đức-3

Ngọc Nữ trổ tài nữ công gia chánh, khẳng định đủ tiêu chuẩn lấy chồng, fan lại réo tên Phan Văn Đức-4

Ngọc Nữ nhiều lần thả thính về chuyện cưới xin trên Facebook cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ/ Ảnh: Facebook nhân vật.


Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.