Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm

Trên trang cá nhân, em gái Công Vinh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái Ruby và căn nhà mới mua.

Em gái Công Vinh tên là Khánh Chi, từng là một hot girl nổi tiếng. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại là em gái của cầu thủ hot nhất thời điểm bấy giờ, không có gì bất ngờ khi Khánh Chi chiếm được sự quan tâm của rất nhiều người. Thế nhưng, cô nàng lại quyết định kết hôn khá sớm với ông xã đại gia. Nhưng chẳng được bao lâu, cô ly hôn và làm mẹ đơn thân. 

Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-1Em gái Công Vinh ly hôn rồi để con gái ở nhà, 1 mình sang nước ngoài làm việc.

Sau khi chia tay chồng, Khánh Chi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu gương mặt xinh đẹp hơn. Đầu năm 2017, cô cũng quyết định sang Singapore sinh sống và làm việc. Con gái của Khánh Chi được người thân ở Việt Nam chăm sóc. Thỉnh thoảng, con gái cũng sang Singapore thăm mẹ.

Dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý vừa qua, Lê Khánh Chi về đoàn tụ cùng gia đình và con gái. Trên trang cá nhân, em gái Công Vinh thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên cạnh con gái Ruby. Sau gần 3 năm xa nhà, em gái Lê Công Vinh dành trọn dịp Tết để ở bên con gái và gia đình.

Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-2Trong lần về nước mới đây, cựu hotgirl chia sẻ hình ảnh gia đình trong căn nhà mới.

Cùng với đó, cô nàng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe căn hộ chung cư sang trọng mình tậu tại TP.HCM. Ngôi nhà trang trí với phong cách hiện đại, không gian ấm cúng được mua bởi số tiền tích góp của Khánh Chi trong nhiều năm làm việc tại Singapore. 

Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-3Được biết căn hộ là thành quả nhiều năm tích cóp của cô.

Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-4Trong nhà được trang trí đơn giản với tông màu trắng.

Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-5Bên ngoài ban công có nhiều hoa tươi trang trí.

Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-6Để con gái ở nhà sang Singapore, em gái Công Vinh tậu nhà tiền tỷ sau 3 năm-7

Trước đó, cô nàng cũng đã tổ chức sinh nhật cho con gái trong nhà mới.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/de-con-gai-o-nha-sang-singapore-em-gai-cong-vinh-tau-nha-tien-ty-sau-3-nam-d51202011220531905.html

Công Vinh

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.