Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, vợ chồng hạnh phúc viên mãn

Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, vợ chồng hạnh phúc viên mãn bên nhau tới đầu bạc răng long.

Lựa chọn vị trí phòng ngủ phù hợp

Trong ngôi nhà thì phòng ngủ là góc riêng tư của vợ chồng. Chính vì vậy, tốt nhất bạn hãy tránh thiết kế cửa phòng ngủ đối diện hoặc quá gần với cửa chính.

Bên cạnh đó, bạn hãy để cửa phòng ngủ nhà mình tránh tầm nhìn của của bất kỳ vị khách nào vào nhà và hơn nữa là bạn sẽ chẳng bao giờ muốn cuộc sống riêng tư của mình bị nhòm ngó tạo không gian riêng tư. Đồng thời khi bạn thiết kế cửa phòng ngủ hợp phong thủy còn giúp cho tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận, hạnh phúc.

Chú ý phong thủy giường ngủ

Chiếc giường là nơi hạnh phúc của một cặp đôi, vì vậy, bạn cần phải chú ý tới phong thủy của giường ngủ. Bạn nên chọn một chiếc giường ngủ vững chắc thoải mái và ấm áp sẽ giúp bạn ngủ ngon tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chú ý tới phong thủy khi đặt giường ở vị trí tốt.

Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, vợ chồng hạnh phúc viên mãn-1Thiết kế phòng ngủ đúng phong thủy

Bạn không nên đặt giường chông chênh không điểm tựa. Hoặc đặt giường ngủ dưới xà ngang của nhà dễ gây áp lực bức bối cho mối quan hệ vợ chồng, dễ nảy sinh cãi vã mâu thuẫn.

Trang trí phòng ngủ hợp lý

Khi thiết kế phòng ngủ việc trang trí là điều rất quan trọng. Bạn nên chọn những đồ vật trang trí làm cho góc riêng tư vợ chồng đẹp hơn, lãng mạn hơn và tốt cho phong thủy của hai bạn.

Nếu treo ảnh cưới trong phòng ngủ bạn nên tránh khu vực đầu giường, nên chọn nhưng nơi thích hợp tốt cho phong thủy. Ngoài ra, trong phòng ngủ không nên đặt đồ sắc nhọn, đao kiếm, đồ vật kim tự tháp, bể cá cánh, đồ thủy tinh quá nhiều dễ gây đổ vỡ, làm tổn hại tới sức khỏe của bạn. Đồng thời dễ gây hao hút tài chính vợ chồng ly tán.

Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy, vợ chồng hạnh phúc viên mãn-2Ánh sáng trong phòng ngủ phù hợp

Một trong những nguyên tắc phong thủy cho phòng ngủ là khi thiết kế hệ thống đèn chiếu trong phòng ngủ, bạn hãy nhớ không được lắp bóng chiếu sáng trực tiếp xuống giường ngủ. Nếu bạn phạm phải điều này dễ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, ảnh hưởng sức khỏe của bạn.

Bạn nên thiết kế ánh sáng trong phòng ngủ sáng dịu, nhất là ánh sáng màu vàng, tạo nên sự ấm cúng tình cảm vợ chồng tăng tiến.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thiet-ke-phong-ngu-theo-phong-thuy-vo-chong-hanh-phuc-vien-man-ben-nhau-toi-dau-bac-rang-long-search/

thiết kế phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.