Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý

Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý mà Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Trải qua 2 lần sinh nở và đã là mẹ của 3 nhóc tỳ đáng yêu, Hà Hồ vẫn luôn sở hữu nhan sắc và vóc dáng khiến bao người ao ước. Đáng nói là trong lần sinh nở mới nhất, chỉ sau khoảng 1 tháng, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại body thon thả, tự tin diện những mẫu váy áo gợi cảm chẳng cần photoshop.

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-1Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-2

Chính vì lẽ đó rất nhiều người bất ngờ vì sao cô lại có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thần kỳ đến như vậy. Và hóa ra bí kíp của Hà Hồ chẳng gì xa lạ mà đã được cô chia sẻ rất nhiều lần trước đây.

Cụ thể 2 điều giúp Hà Hồ duy trì vóc dáng trong suốt giai đoạn bầu bí và sau khi sinh nở đó là: Chăm chỉ tập thể dụng và ăn uống healthy.

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-3

Từ sau đoạn sinh nở đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa hề hé lộ về cách cô ăn uống hay tập luyện ra sao. Tuy nhiên nếu là người chăm chỉ theo dõi cô từ xưa đến nay bạn sẽ nhận ra Hà Hồ luôn có chế độ ăn uống vừa tập luyện vô cùng nghiêm khắc. Có lẽ trong giai đoạn mang thai đôi, cô cũng áp dụng ngay từ chế độ ăn uống khoa học để giúp giữ vóc dáng luôn thon thả.

1. Ăn uống healthy

Trên Instagram của Hà Hồ, trước đây cô thường xuyên đăng tải hình ảnh những món ăn mà cô ăn mỗi ngày. Có thể thấy nữ ca sĩ tập trung vào chế độ ăn healthy, hạn chế tinh bột, chủ yếu là salad với các loại rau xanh vừa giúp bổ sung vitamin lại giữ vóc dáng thon thả. Cùng với đó, cô chỉ ăn kèm với 1 chút cá hoặc gà áp chảo.

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-4

Có khi cô lại bổ sung thêm ngô, bắp cải tím vào salad và trộn thêm chút nước sốt để dễ ăn. Ngoài ra cô còn uống thêm nước trái cây bổ sung thêm vitamin. Vào buổi tối, nữ ca sĩ ăn ngô luộc. Ngô là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, có chứa các loại nguyên tố vi lượng như magiê, vitamin E  có tác động rất hiệu quả trong quá trình chống lão hóa. Ngô còn bao gồm các loại vitamin C và B, hàm lượng chất xơ cao, giúp no lâu, hạn chế ăn vặt, giữ dáng đẹp da.

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-5

Có khi Hà Hồ lại ăn bánh mì kẹp với bơ dằm nhuyễn, cá ngừ và cà chua. Cô chọn bánh mỳ đen vì bánh mì đen được chế biến từ hạt lúa mạch đen, chứa hàm lượng chất xơ gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với bánh mì trắng thông thường. Còn cá ngừ lại có lượng protein dồi dào làm săn chắc cơ, giá trị dinh dưỡng cao, giàu khoáng chất và các axit béo không bão hòa nên không sợ béo.

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-6

2. Tập luyện

Trong Vbiz Hà Hồ cũng là mỹ nhân luôn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Trước đây, cô từng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì khả năng tập yoga đáng nể, thực hiện được nhiều động tác khó nhằn. Yoga giúp cô duy trì cơ thể dẻo dai và săn chắc.

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-7

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-8

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-9

Bà mẹ 3 con - Hà Hồ về dáng sau sinh nhanh bất ngờ, nguyên nhân là nhờ 2 điều ít người để ý-10

 Thực tế việc tập yoga hay ăn uống healthy trong giai đoạn đang và sau khi mang bầu cũng cần vô cùng cẩn trọng vì có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Vì vậy nếu các mẹ bầu muốn áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện như Hà Hồ thì cần vô cùng cẩn trọng và hỏi trước ý kiến của bác sĩ, chuyên gia.

Dẫu vậy việc xem xét chu trình sinh hoạt ăn uống của Hà Hồ cũng giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về cách cô luôn duy trì được vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm. Hy vọng trong tương lai Hà Hồ sẽ chia sẻ kỹ lưỡng hơn về cách cô xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống giữ được vóc dáng gợi cảm để các chị em có thể học tập theo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-3-con-ha-ho-ve-dang-sau-sinh-nhanh-bat-ngo-nguyen-nhan-la-nho-2-dieu-it-nguoi-de-y-162201612220006400.htm

thực đơn giảm cân

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.