Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống

Năm hết Tết đến, nếu còn đang loay hoay chưa biết nên làm gì để giữ dáng xinh đón Tết thì bạn có thể tham khảo những chia sẻ đầy chân thực từ cô nàng này nhé!

Năm hết Tết đến, nếu còn đang loay hoay chưa biết nên làm gì để giữ dáng xinh đón Tết thì bạn có thể tham khảo những chia sẻ đầy chân thực từ cô nàng này nhé!

Gần Tết đến nên nhu cầu ăn ngon giữ dáng, tập tành giảm cân của hội chị em lại tăng cao hơn. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng tìm cho mình được những bí kíp ăn uống phù hợp để duy trì vóc dáng trước thềm năm mới. Nếu còn đang loay hoay chưa biết nên làm gì để giữ dáng xinh đón Tết, bạn có thể tham khảo những chia sẻ đầy chân thực về bí quyết cải thiện vóc dáng từ cô bạn sau đây nhé!

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-1

Nguyễn Thu Trang (20 tuổi).

Nhân vật trong bài viết lần này là Nguyễn Thu Trang (20 tuổi), hiện đang sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh. Khoảng tháng 5 năm ngoái, Thu Trang chia sẻ bản thân từng cán mốc 60kg do tính chất công việc căng thẳng và gặp phải một số vấn đề sức khỏe. Cô nàng còn khổ sở trong chuyện mua quần áo, phải chuyển sang mặc đồ size L vì body kém thon gọn.

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-2

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-3

Sau đó, Thu Trang quyết tâm lên kế hoạch giảm cân từ tháng 6 và cho đến nay đã chuyển sang mặc được đồ size S. Quá trình giảm cân của Thu Trang diễn ra chỉ vỏn vẹn trong 7 tháng, hiện tại cô nàng chỉ còn nặng 51kg với chiều cao 1m6. Số đo 3 vòng đã giảm xuống là 84 - 64 - 88 thay vì trước đây là 92 - 72 - 94, có thể nhận thấy kết quả rõ rệt nhất ở vòng 2.

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-4

Chế độ ăn uống của Thu Trang

Ban đầu khi giảm cân, Thu Trang cũng từng thử qua rất nhiều chế độ ăn uống khác nhau và cuối cùng, cô nàng đã đúc kết ra một số tips ăn uống như sau:

- Tự nấu ăn tại nhà.

- Hạn chế cho thêm muối, gia vị, không ăn quá mặn để tránh làm cơ thể bị tích nước.

- Ăn nhiều đồ nước (canh, bún, phở...) nhưng luôn ăn rất ít bánh phở, hoặc một bịch bánh phở sẽ chia đôi làm hai bữa để ăn.

- Kiêng đồ chiên dầu.

- Không ăn thêm gì sau 6 giờ tối.

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-5

Thu Trang theo đuổi cách ăn uống lành mạnh này nhưng vẫn không loại bỏ tinh bột hoàn toàn mà chỉ ăn một lượng vừa đủ để tránh làm cơ thể mất năng lượng.

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-6

Phương pháp tập luyện của Thu Trang

Trong một tháng đầu bước vào kế hoạch giảm cân, Thu Trang có tập thêm một số bài tập Pilates. Ngoài ra, cô nàng còn thường tắm nước nóng như một cách xông hơi cơ thể để tránh tình trạng bị tích nước.

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-7

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-8

Hiện tại, do tính chất công việc và lịch học dày đặc nên Thu Trang ít có thời gian tập luyện như hồi đầu.

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-9

Cô gái Sài Gòn hé lộ bí quyết giảm 9kg sau 7 tháng nhờ những thay đổi nhỏ trong chuyện ăn uống-10

Từ những kinh nghiệm thực tế mà bản thân đã làm được, Thu Trang chia sẻ: "Lời khuyên của mình là các bạn không nên quá ép mình vào một chế độ ăn kiêng nào cả, cũng đừng nôn nóng giảm cân. Quá trình giảm cân nào cũng cần có thời gian nên hãy cho nó thời gian để dần cảm nhận được mọi thứ thay đổi trên cơ thể của mình nhé!".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-gai-sai-gon-he-lo-bi-quyet-giam-9kg-sau-7-thang-nho-nhung-thay-doi-nho-trong-chuyen-an-uong-2202021181731381.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.