10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời

Đọc 10 câu nói nổi tiếng của Công nương Diana về hành trình nuôi dạy con này mới biết vì sao bà lại là biểu tượng được nhiều ngưỡng mộ đến thế.

Mặc dù cũng đã từng vấp phải rất nhiều sự chỉ trích, nhưng không thể phủ nhận rằng cho đến bây giờ các cách nuôi dạy con của Công nương Diana đều rất đáng học hỏi và tiến bộ, đi trước thời đại. Lúc ấy, hầu như tất cả mọi chuyện Công nương Diana làm cho hai cậu con trai, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, đều bị cho là "ngược đời". Bà là hình mẫu của một bà mẹ hiện đại và ngay cả khi mang trên vai nhiều trọng trách nhiệm vụ của Hoàng gia, Công nương Diana vẫn "yêu thích công việc làm mẹ nhất". Bà chắc chắn sẽ luôn có mặt khi các con cần và ưu tiên con hơn mọi công việc và nhiệm vụ khác.

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-1

Ngay cả khi mang trên vai nhiều trọng trách nhiệm vụ của Hoàng gia, Công nương Diana vẫn "yêu thích công việc làm mẹ nhất".

Sinh ra trong một gia đình quý tộc Anh và lớn lên trong nền giáo dục nghiêm khắc của cha mẹ, Diana Frances Spencer – tên thật của cố Công nương Diana, là một cô gái mạnh mẽ và vô cùng dũng cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn, người cha quá cố của Công nương Diana, ông John Spencer đã kể lại rằng ngay từ khi còn bé, con gái ông đã rất yêu thương các em bé nhỏ. Có lẽ vì thế mà mặc dù đã chính thức bước chân vào Hoàng gia khi bà được gả cho Hoàng tử Charles, bà vẫn quyết định vượt qua một số quy tắc khắt khe của Hoàng gia để được làm mẹ theo ý của mình và dành toàn tâm toàn ý chăm sóc cho hai cậu con trai.

Ngày của Mẹ: Lại nhớ Công nương Diana từng phá vỡ quy tắc Hoàng gia để tham gia cuộc chạy thi ở trường của các con khiến người hâm mộ nức lòngĐọc ngay

Công nương Diana cũng để lại rất nhiều ấn tượng và dấu ấn với những câu nói sâu sắc và đầy ý nghĩa, trong đó không thể không kể đến những câu nói về cách nuôi dạy con và bổn phận làm mẹ. Dưới đây là tổng hợp 10 câu nói nổi bật và gợi cảm hứng nhất, đồng thời cũng thể hiện rõ nhất triết lý nuôi dạy con của Công nương.

1. "Tôi sống vì các cậu con trai của tôi. Không có chúng, tôi sẽ lạc lối mất".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-2

2. "Tôi muốn các con biết thấu hiểu cảm xúc của con người, những nỗi bất an của con người, nỗi đau khổ của con người và cả những hy vọng và giấc mơ của con người".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-3

3. "Những cái ôm không hề có tác dụng phụ gây hại nào cả. Nếu chúng ta làm tròn bổn phận của mình trong việc giúp con cái cảm thấy chúng được trân trọng, ta sẽ đạt được kết quả vô cùng to lớn".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-4

4. "Điều quan trọng nhất là làm mẹ và làm vợ. Đó là điều mà tôi cố gắng để đạt được; liệu tôi có làm được hay không là một chuyện khác, nhưng tôi thực sự cố gắng".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-5

5. "Tôi sẽ đấu tranh vì con tôi với bất kỳ giá nào để chúng được hạnh phúc và an yên và thực hiện được những bổn phận của chúng".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-6

6. "Vòng tay của người mẹ là nơi vỗ về nhất so với vòng tay của bất kỳ người nào khác".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-7

7. "Tôi có được hai cậu con trai khỏe mạnh và mạnh mẽ, và không phải gia đình nào tôi gặp cũng đều được như vậy… và tôi nhận ra mình may mắn đến mức khó tin như thế nào".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-8

8. "Ưu tiên số một của tôi vẫn sẽ là con chúng tôi, William và Harry, những đứa trẻ xứng đáng được nhận nhiều tình yêu và sự quan tâm nhất mà tôi có thể mang lại".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-9

9. "Đừng gọi tôi là một biểu tượng. Tôi chỉ là một bà mẹ đang cố gắng giúp đỡ mà thôi".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-10

10. "Tôi không làm theo những quy tắc trong sách vở. Tôi nghe theo trái tim mình, chứ không phải lý trí".

10 câu nói chứng tỏ Công nương Diana là một người mẹ tuyệt vời-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/10-cau-noi-chung-to-cong-nuong-diana-la-mot-nguoi-me-tuyet-voi-162211901090218655.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.