Sau khi lộ ảnh cận mặt, tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được phát hiện có một điểm giống y chang anh Subeo

Mọi người có nhìn ra chi tiết thú vị này không nhỉ?

Là con một suốt 10 năm, năm 2020, bé Subeo - con chung của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La liền lúc được lên chức anh cả của 3 em bé. Đó là cặp sinh đôi Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và bé Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Vì luôn nhận được tình yêu thương đầy đủ của bố mẹ nên Subeo dường như rất vui vẻ, hạnh phúc khi chào đón em trai, em gái. Cậu bé còn được mệnh danh là "gương mặt vàng trong làng ẵm em" vì bế em giúp bố mẹ rất khéo. 

Sau thời gian tiếng thì gần đây, cả Hồ Ngọc Hà hay Cường Đô La đều khá thoải mái chia sẻ hình ảnh của các em bé nhà mình lên mạng xã hội. Nhờ đó mà nhiều người phát hiện ra những điểm chung thú vị giữa Subeo và các em của mình. 

Sau khi lộ ảnh cận mặt, tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được phát hiện có một điểm giống y chang anh Subeo-1
Đôi mắt của Suchin giống hệt anh Subeo.

Cụ thể mới đây, sau khi vợ chồng Cường Đô La chia sẻ bức hình chụp cận mặt bé Suchin, mọi người đã tinh ý nhận ra một đặc điểm giống nhau giữa cô bé này với hình ảnh của Subeo ngày bé. 

Đó chính là đôi mắt, đặc biệt là phần mí mắt của hai anh em. Cả Suchin và Subeo đều sở hữu đôi mắt to, đen láy, hai mí rõ ràng. Chi tiết này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị. Có lẽ cả hai anh em đã đều nhặt nét đẹp này của ba Cường Đô La. 

Sau khi lộ ảnh cận mặt, tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được phát hiện có một điểm giống y chang anh Subeo-2Sau khi lộ ảnh cận mặt, tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được phát hiện có một điểm giống y chang anh Subeo-3Sau khi lộ ảnh cận mặt, tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được phát hiện có một điểm giống y chang anh Subeo-4Sau khi lộ ảnh cận mặt, tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được phát hiện có một điểm giống y chang anh Subeo-5

Subeo rất yêu quý em Suchin, thường xuyên bế và chơi cùng em. 

Trước đó, cư dân mạng cũng từng phát hiện 2 bé Leon và Lisa ít tóc y như anh hai Subeo lúc nhỏ. Nhưng khi lớn lên, Subeo đã mọc tóc mới đẹp, dày và đen cực kỳ bảnh bao. 

Mọi người rất thích thú trước những phát hiện hay ho này và hy vọng cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La sẽ chia sẻ thêm nhiều hình ảnh của các nhóc tỳ để cùng ngắm nghía vẻ dễ thương của các bé cũng như tìm thêm điểm giống nhau giữa các em bé và anh Subeo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-lo-anh-can-mat-tieu-thu-suchin-nha-cuong-do-la-duoc-phat-hien-co-mot-diem-giong-y-chang-anh-subeo-162210501191649393.htm

Subeo

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.