Bé trai khóc nức nở vì bố bắt tập đàn, nhưng khi tiếng nhạc vừa cất lên, ai nấy đều trầm trồ: "Thiên tài tương lai đây rồi"

Mặc dù đang khóc thút thít nhưng bé trai vẫn chơi đàn không chệch nốt nhạc nào.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội Tiktok có xuất hiện video của một bé trai tầm 4-5 tuổi nhưng ngay lập tức đã gây bão mạng. Cậu bé gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ tài năng chơi đàn piano của mình.

Theo đó, vì lười luyện tập nên cậu bé này đã tìm nhiều lý do từ chối. Phải đến khi ông bố dùng biện pháp mạnh đó là cho vài cái roi vào mông, bé trai mới chịu chơi đàn. Vừa khóc thút thít vừa đánh những phím đàn nhưng cậu bé chẳng chệch nhịp nào. Bản nhạc vang lên hoàn hảo hệt như người chơi đàn thực thụ.

Dù đang khóc nức nở nhưng cậu bé vẫn chơi đàn tuyệt đỉnh!

Clip này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu về hơn 2 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thả tim và vô số bình luận. Đa phần mọi người đều phải thốt lên trầm trồ: Thiên tài tương lai đây rồi. Bởi cậu bé còn nhỏ tuổi mà đã có thể chơi đàn thành thạo như vậy thì tương lai chắc chắn sẽ thành công hơn nhiều!

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng lầy lội đã để lại lời nhắn trêu chọc bé trai: "Bản giao hưởng đẫm nước mắt, người đánh đàn cảm thụ nhạc quá", "bản piano đau khổ", "siêu phẩm: Nước mắt rơi phím đàn, lời ư ử...".

Ngoài ra, một cuộc tranh luận dữ dội đã xuất hiện dưới bài đăng. Theo đó, 1 bộ phận dân mạng thì cho rằng không nên ép buộc một đứa trẻ làm điều nó không thích. Cậu bé khóc tức tưởi thế kia chứng tỏ là không thích chơi đàn. Đồng ý là cha mẹ nên định hướng tương lại cho con nhưng không nên ép buộc chúng làm những điều chúng không thích.

Nhưng cũng có nhiều ý kiến phản bác rằng, không có nhân tài nào thành công mà không qua quá trình rèn luyện khổ ải, vất vả. Tuy rằng đứa bé hiện tại có thể không thích vì còn mải chơi,... nhưng tương lai chắc chắn sẽ rộng mở hơn với cậu. Đặc biệt, bố mẹ cậu bé đã nhìn ra tài năng thiên bẩm của cậu là chơi đàn. Việc họ ép cậu phải rèn luyện không có gì là sai.

Hiện cuộc tranh luận này vẫn không có hồi kết. Mới đây, tài khoản TikTok C.K lại đăng tải thêm 1 đoạn video cậu bé vừa ngủ vừa chơi đàn. Dù mắt nhắm nghiền nhưng tay cậu vẫn không ngừng gõ phím. Đặc biệt là bản nhạc vẫn đúng nhịp không sai 1 tẹo nào. Điều đó quá đủ để khẳng định tài năng của cậu bé 5 tuổi này!

Cậu bé 5 tuổi tự đánh 1 bản nhạc ru ngủ chính mình!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-khoc-nuc-no-vi-bo-bat-tap-dan-nhung-khi-tieng-nhac-vua-cat-len-ai-nay-deu-tram-tro-thien-tai-tuong-lai-day-roi-22202114114335195.htm

tập đàn

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.