Bị dọa sẽ bán em đi, anh trai 3 tuổi khóc lóc thảm thiết, năn nỉ ''Em ơi có muốn ở với anh nữa không'' và cái kết cười ra nước mắt

Người anh trai bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại yếu đuối.

Với gia đình có nhiều con thì việc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa các thành viên là không thể tránh khỏi. Anh em chí chóe là vậy thế nhưng có chuyện gì xảy ra thì các bé lại luôn bảo vệ và yêu thương nhau hơn bất kì ai khác. Chính vì thế mà có muôn chuyện dở khóc dở cười xảy ra khiến người lớn vô cùng đau đầu.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến mọi người phì cười vì quá đáng yêu. Cụ thể, người anh trai vì hay đánh và trêu em nên đã bị bà dọa ''bán em đi cho nhà khác''. Nghe thấy thế, cậu bé 3 tuổi phản kháng quyết liệt, khóc nghẹn ngào và ngồi sát lại bên em nhất quyết không đồng ý chuyện bán bé đi.

Bé trai khóc vì bị dọa sẽ bán em đi

Cậu bé liên tục xin lỗi rằng từ lần sau sẽ không đánh em nữa, còn quay sang năn nỉ em trai mình: ''Em ơi em có muốn ở với anh nữa không''. Dĩ nhiên là cậu bé 9 tháng chẳng hiểu anh mình đang nói gì cả, vẫn đang mân mê nghịch hộp sữa rồi nói ngôn ngữ của các em bé sơ sinh. Người anh trai nghe thấy vậy liền nhanh nhảu ''Em bảo ừ rồi đấy'' khiến người bà cũng không biết nói sao.

Đoạn clip khiến hội mẹ bỉm vừa thương vừa buồn cười. Tình cảnh có chút phũ phàng nhưng lúc này tình anh em mới thể hiện rõ nhất. Bình thường hay đánh em, trêu em là vậy nhưng thực ra trong lòng thì thương yêu em vô cùng. Ai cũng khen cậu bé anh sống tình cảm, hiểu chuyện dù còn quá nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, về vấn đề bé hay đánh em thì ới các bé ở độ tuổi nhỏ như vậy mà đã làm anh, ông bà và bố mẹ cũng nên khéo léo trong cách ứng xử, nói năng để con không cảm thấy tủi thân, bị thiên vị vì thời gian dành hết cho em bé. Từ đó sẽ nảy sinh sự đố kị, ghen ghét, không muốn chơi với em mình. Thế nhưng nếu bố mẹ chịu khó giải thích, cân bằng trong hành xử với các con thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa hơn.

Bị dọa sẽ bán em đi, anh trai 3 tuổi khóc lóc thảm thiết, năn nỉ Em ơi có muốn ở với anh nữa không và cái kết cười ra nước mắt-1
Em ơi ở với anh nhá!

''Cưng quá, xem mà cười rũ rượi, nhà có 2 anh em là thế đấy'', ''nhìn lại muốn đẻ đứa nữa ghê, lớn tầm này là sau chúng nó chơi cùng nhau dễ lắm'', ''phải ngồi giải quyết mấy trận cãi vã này thì có mà hết ngày, cứ cho đi học hết tối mới gặp là yêu thương nhau ngay'', ''mình trước bị dọa suốt nhưng toàn đồng ý cho bán em đi chứ không được như em bé trong clip'', ''người em phũ thế nhỉ, anh đã năn nỉ thế rồi mà chẳng để ý gì, hài quá''... cư dân mạng hài hước bình luận.

Đúng là trong gia đình có đông anh em thì những sự việc tương tự xảy ra cũng là điều dễ hiểu, điều quan trọng là bố mẹ nên thống nhất cách ứng xử giữa các con của mình sao cho công bằng, phù hợp, tránh sự thiên vị giữa các bé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-doa-se-ban-em-di-anh-trai-3-tuoi-khoc-loc-tham-thiet-nan-ni-em-oi-co-muon-o-voi-anh-nua-khong-va-cai-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-22202231317274793.htm

anh trai

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.