Bố dang tay bế nhưng con gái nguây nguẩy không theo, biết lý do ai cũng xúc động

Ai trông lạ lạ cứ đòi bế mình, liệu có phải bố đấy không nhỉ?

Câu chuyện dở khóc dở cười này là chuyện của gia đình anh Doãn Hữu Huân (sinh năm 1989) và chị Hồ Thị Lan Hương (sống tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An). Do tính chất công việc bận rộn, lại thêm tình hình dịch bệnh căng thẳng nên anh chị thường xuyên phải công tác xa nhà.

Thời gian vừa qua, anh Huân phải làm trong bệnh viện suốt 1 tháng trời mới được về thăm vợ con. Vừa đến nhà, anh vội lao vào bế con vì quá nhớ thế nhưng cô con gái bé nhỏ Doãn Huyền Trâm (15 tháng tuổi) chẳng theo bố. 

Trong đoạn clip được mẹ quay lại, khi bố xin được bế thì bé Trâm tỏ ra thờ ơ như chẳng quen biết, bỏ chạy và bám lấy chân ông để trốn bố. Hai bố con lòng vòng chạy khắp nhà, bố thì xin bế, con thì không cho, tình cảnh khiến ai xem cũng vừa buồn cười, vừa tò mò. 

Bố dang tay bế nhưng em bé nhất định không theo

Có lẽ vì đã quen ở nhà với ông còn bố thì xa nhà lâu ngày nên trong phút chốc em bé giận dỗi rồi quên luôn bố mình. Một lúc sau khi anh Huân cố bế con, bé Trâm ban đầu không chịu nhưng sau đó cũng chấp nhận theo bố.

Chia sẻ thêm về câu chuyện này, chị Lan cho biết chồng chị hiện đang làm điều dưỡng tại bệnh viện ở TPVinh, Nghệ An. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên anh phải đi chống dịch hơn một tháng trời còn con gái ở nhà với ông bà nội.

"Giờ bé đã theo bố rồi đấy. Bé ở nhà ngoan lắm, vui vẻ, không quấy khóc nên vợ chồng mình đều yên tâm đi chống dịch. Mẹ được về trước bố 2 tuần nên may quá bé vẫn còn nhận ra mẹ. Công việc mà, dù rất nhớ và thương con nhưng tham gia vào công tác chống dịch là trách nhiệm của chúng mình, hai vợ chồng mình đều rất vui vì góp được một phần công sức nhỏ bé", chị Lan chia sẻ.

Bố dang tay bế nhưng con gái nguây nguẩy không theo, biết lý do ai cũng xúc động-1
Cô bé nhất quyết không chịu cho bố bế

Về phía anh Huân, anh cũng khá bối rối khi con mãi không nhận ra mình: "Mình chơi và làm quen lại với con, khoảng 30 phút sau thì bé mới nhớ ra bố. Lúc mình đi công tác bé còn chưa biết đi, giờ về đã biết đi rồi nhưng lại quên luôn bố".

Khoảnh khắc hài hước xen lẫn xúc động của bố con anh Huân nhận được rất nhiều sự chú ý. Trẻ con nhanh nhớ nhanh quên, có lẽ vì xa bố lâu quá nên có thể em bé đã quên bố. Mọi người cũng bày tỏ sự biết ơn đến những người nơi tuyến đầu chống dịch, đã phải tạm gác lại việc gia đình để tham gia công tác phòng dịch. 

Ai cũng mong dịch nhanh qua, cuộc sống trở lại bình thường để các gia đình được đoàn tụ bên nhau.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-dang-tay-be-nhung-con-gai-nguay-nguay-khong-theo-biet-ly-do-ai-cung-xuc-dong-222021589461377.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.