Cảnh báo tai nạn chung cư: Bé gái chấn thương nặng dẫn đến tử vong khi bị máy khoan từ tầng 26 rơi vào người

Thời điểm đó có một bé gái được mẹ ôm trong vòng tay đang đứng ngay bên dưới tòa chung cư.

Ngày 30/4 vừa qua, tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một bi kịch thương tâm, trong quá trình công nhân lắp đặt máy lạnh tại một tòa chung cư, một em bé 1 tuổi đã bị chấn thương nghiêm trọng dẫn đến tử vong sau khi đến bệnh viện.

Theo tìm hiểu, vào lúc 15h40 phút, tại một tòa chung cư Sunshine Green thuộc quận Hưng Ninh, thành phố Nam Ninh, một công nhân điện lạnh trong lúc thao tác lắp đặt máy lạnh đã bất cẩn làm rơi máy khoan điện cầm tay từ tầng 26. Thời điểm đó có một bé gái được mẹ ôm trong vòng tay đang đứng ngay bên dưới tòa chung cư. Máy khoan điện rơi trúng đã đập vào đầu khiến em bé bị chấn thương nặng.

Cảnh báo tai nạn chung cư: Bé gái chấn thương nặng dẫn đến tử vong khi bị máy khoan từ tầng 26 rơi vào người-1
Tòa chung cư Sunshine Green thuộc quận Hưng Ninh, thành phố Nam Ninh.

Người dân sống tại khu chung cư tiết lộ: "Bé gái chảy rất nhiều máu, tôi không dám nhìn, tình trạng rất nghiêm trọng".

Sau khi nạn nhân nhỏ tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bác sĩ phát hiện máy khoan điện cầm tay đã gây ra vết thương dài khoảng 10 cm trên đầu bé gái, mặc dù được cứu chữa tận tình nhưng do vết thương nghiêm trọng nên bệnh nhi đã không qua khỏi.

Cảnh báo tai nạn chung cư: Bé gái chấn thương nặng dẫn đến tử vong khi bị máy khoan từ tầng 26 rơi vào người-2
Hiện trường đẫm máu ngay dưới tòa chung cư.

Sau khi bi kịch thương tâm xảy ra, nhiều phụ huynh cảm thấy hoang mang và sợ hãi khi cho con em chơi đùa ngay bên dưới tòa chung cư. Ban quản lý tại khu chung cư Sunshine Green cho biết, cư dân tầng 26 đã tự ý thuê nhân viên lắp đặt máy lạnh nhưng không có biện pháp bảo vệ phòng hộ và không thông báo trước cho ban quản lý chung cư.

Chỉ sau khi vụ tai nạn chung cư này xảy ra, họ mới biết rằng bên kia đã tự ý lắp đặt máy lạnh. Ngày thường, ban quản lý đã dán giấy thông báo và nhắc nhở người dân nghiêm cấm ném đồ vật từ tòa nhà cao tầng xuống đất.

Theo quy trình thông thường, ngoài việc báo cáo với ban quản lý hoạt động lắp đặt các thiết bị trên cao tại khu nhà, tầng 1 phải được che chắn rào lại nhằm tránh ảnh hưởng đến sự an toàn của người dân bên dưới. Hiện nhân viên lắp đặt máy lạnh sẽ chịu trách nhiệm chính trong vụ tai nạn và đã được công an đưa về đồn cảnh sát tiếp tục xử lý.

Vụ việc này một lần nữa cảnh báo các bố mẹ về những kiểu tai nạn có thể xảy ra khi trẻ chơi đùa, đi lại ở sân chung cư.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-bao-tai-nan-chung-cu-be-gai-chan-thuong-nang-dan-den-tu-vong-khi-bi-may-khoan-tu-tang-26-roi-vao-nguoi-162211005124024671.htm

chung cư

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.