Chân dung "tiểu công chúa" nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết "spotlight" của bố mẹ

Bé Lisa sở hữu nhan sắc lai tây với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt màu đen xám và được xem là "sao y bản chính" từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

Từ khi hai bé Lisa và Leon chào đời thì cũng đồng nghĩa với việc Hồ Ngọc Hà chính thức gia nhập hội bà mẹ bỉm sữa nghiện con. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ 8x khiến cộng đồng mạng thích thú khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của hai nhóc tỳ. Đặc biệt là những biểu cảm ngộ nghĩnh của tiểu công chúa Lisa luôn làm các fan "tan chảy" vì quá đáng yêu.

Lisa có tên tiếng anh là Elisabeth Ly, cô bé và người anh em sinh đôi Leon (Leon Ray Ly) cùng chào đời vào tháng 11/2020. Sau khi cặp đôi ra đời đã được mẹ Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram để cập nhật hình ảnh của các bé và gia đình. Tài khoản mạng xã hội của hai bé nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, tài khoản Instagram riêng mang tên "HenryLisaLeon" (ghép tên của Subeo và cặp song sinh) đã đạt hơn 78,7 nghìn người theo dõi.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ cô luôn ước có con gái, Lisa đã giúp nữ ca sĩ hiện thực hóa được mong muốn của bản thân. Vì thế, từ khi có tiểu công chúa, Hồ Ngọc Hà liên tục làm đẹp cho con gái bằng những bộ đồ nữ tính và các phụ kiện xinh xắn chuẩn "bánh bèo". Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt hình ảnh dễ thương từ khi mới chào đời của bé Lisa để cho thấy sự yêu thích của cộng đồng mạng dành cho cô bé không kém gì bố mẹ nhé.

Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-1Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-2Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-3

Nói không ngoa khi khẳng định rằng muốn "rụng tim" với những hình ảnh siêu cận cảnh này.

Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-4Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-5

Nữ ca sĩ tự hào khoe hình ảnh con gái cưng Lisa rất thần thái khi đội chiếc mũ tí hon và duyên dáng. Thậm chí còn nhấn mạnh, Lisa là cô gái Việt lai Thụy Điển. Phải chăng gương mặt thương hiệu chính là đây?

Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-6Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-7

Khoảnh khắc khi ngủ vô cùng đáng yêu của Lisa. 

Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-8Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-9Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-10Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-11

Những lúc rất đáng yêu của Lisa khiến các fans thích thú và liên tục "thả tim". Vì em là con gái nên luôn được mẹ Hà "mix and match" lên người những bộ trang phục rất điệu đà, nữ tính.

Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-12Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-13Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-14Chân dung tiểu công chúa nhà Hà Hồ mỗi lần lên sóng là chiếm hết spotlight của bố mẹ-15

Khoảnh khắc ngọt ngào khi Lisa bên ba Kim Lý. Dù chụp ở góc độ nào cô bé cũng khiến người nhìn bị mê hoặc bởi độ đáng yêu, xinh xắn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dung-tieu-cong-chua-nha-ha-ho-moi-lan-len-song-la-chiem-het-spotlight-cua-bo-me-162211303200447966.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.