Hồ Ngọc Hà thừa nhận mới sinh xong cố hóp mà bụng vẫn "thèo lèo" mỡ, đến giờ mới tìm lại được eo thon, chia sẻ luôn bài tập tại nhà mỗi ngày

Mặc dù nhìn tổng thể Hồ Ngọc Hà lấy lại dáng sau sinh rất nhanh, nhưng nữ ca sĩ thừa nhận cơ thể vẫn có những vùng chưa thực sự săn chắc như lúc trước.

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa. Tin vui đã lập tức được đông đảo khán giả đón nhận và gửi lời chúc mừng đến gia đình của nữ ca sĩ. 

Không ở cữ quá lâu, chỉ sau sinh được 1 tháng, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại với công việc khiến nhiều người bất ngờ. Cùng thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng làm người hâm mộ phải xuýt xoa khi tái xuất với một ngoại hình gây sốt, vẫn xinh đẹp, thon gọn, quyến rũ như chưa từng bầu bí, sinh con. 

Dẫu vậy, có lần Hồ Ngọc Hà thừa nhận sau sinh cô gặp cảnh "bụng phèo, mông tóp" và phải tích cực tập luyện để tìm lại dáng xưa. Hàng ngày, bà mẹ 3 con duy trì việc thức dậy tập luyện từ 6h sáng với bộ môn yoga. Ngoài ra, cô kết hợp các bài tập tập trung vào phần mông, eo để sớm có lại vòng eo săn chắc cũng như vòng 3 nở nang, gợi cảm. Mỗi tuần, Hồ Ngọc Hà tập 3 buổi tại nhà với sự hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên cá nhân. 

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mới sinh xong cố hóp mà bụng vẫn thèo lèo mỡ, đến giờ mới tìm lại được eo thon, chia sẻ luôn bài tập tại nhà mỗi ngày-1

Hồ Ngọc Hà tự nhận lúc trước cô đã cố hóp mà bụng vẫn "thèo lèo" mỡ, nhưng nhờ "có công mài sắt, có ngày thấy eo". 

Hồ Ngọc Hà thừa nhận mới sinh xong cố hóp mà bụng vẫn thèo lèo mỡ, đến giờ mới tìm lại được eo thon, chia sẻ luôn bài tập tại nhà mỗi ngày-2
Vóc dáng sau sinh lý tưởng của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe thành quả của mình sau hơn 1 tháng tập luyện chăm chỉ qua loạt ảnh check-in tại phòng tập tại gia. Khoe eo thon thả, lộ rõ cơ săn chắc, nữ ca sĩ viết: "Có công mài sắt, có ngày eo thon".

Hồ Ngọc Hà tự nhận trước đây phải cố hóp mà bụng vẫn "thèo lèo" mỡ, đến tận bây giờ cô mới tìm lại được vòng eo con kiến ngày nào. Sự chăm chỉ, nỗ lực, kiên trì và nghiêm túc của cô cuối cùng cũng đã đạt được thành quả đáng mong đợi. Nhiều mẹ bỉm sữa nhìn Hồ Ngọc Hà mà không ngừng tấm tắc, ngưỡng mộ. Phải công nhận, một bà mẹ đã từng mang thai đôi nặng nề mà chỉ 1 thời gian ngắn sau sinh đã tìm lại đường cong cơ thể thì thật là quá siêu. 

Bên cạnh việc tập luyện, Hồ Ngọc Hà cũng rất chỉn chu trong việc ăn uống. Cô hạn chế tối đa tinh bột, ưu tiên rau xanh, uống nước ép trái cây, protein và bổ sung đầy đủ các loại thuốc bổ cho cơ thể. 

Nữ ca sĩ cũng không ngại tiết lộ những bài tập hàng ngày của mình tại nhà. Nếu muốn có được thân hình lý tưởng như giọng ca "Gửi người yêu cũ", các mẹ hãy thử tham khảo xem sao nhé!

Bài tập với bóng của Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân.

Bài tập chân với dụng cụ là dây co.

Nhờ tập luyện chăm chỉ mà Hồ Ngọc Hà sớm gặt hái được thành công mĩ mãn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-thua-nhan-moi-sinh-xong-co-hop-ma-bung-van-theo-leo-mo-den-gio-moi-tim-lai-duoc-eo-thon-chia-se-luon-bai-tap-tai-nha-moi-ngay-16221240215021412.htm

giảm cân sau sinh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.