Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: "Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?"

Thì ra là không phải ai cũng thích chụp ảnh với cúc họa mi, nhìn vẻ mặt chán chường của cậu bé mà ai cũng phì cười.

Tháng 11 là mùa cúc họa mi nở rộ, chị em lại dập dìu váy vóc, áo dài đi chụp ảnh. Người người, nhà nhà đăng ảnh chụp với cúc họa mi rực rỡ cả Facebook. Cũng muốn con có một bộ ảnh đẹp trong mùa cúc họa mi nên không ít mẹ cũng dẫn các bé đi chụp hình. Nhưng mà "mẹ tính không bằng con tính", không phải bạn nhỏ nào cũng thích thú khi đi chụp ảnh cúc họa mi như các mẹ vẫn tưởng tượng đâu. 

Bằng chứng là mới đây, một em bé đã khiến dân mạng cười mệt nghỉ với bộ ảnh cúc họa mi của mình. Không có những khoảnh khắc lịm tim cưng xỉu như hình mẫu trên mạng, thay vào đó là những bức hình ngập trong nước mắt. Được một vài kiểu không khóc thì gương mặt của cậu bé này biểu cảm buồn bã, bất lực đúng kiểu: "Đây con tạo dáng, vừa lòng mẹ chưa?". 

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-1Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-2

Bé Boom liên tục gào khóc, nhất định không chịu hợp tác khi được mẹ dẫn đi chụp ảnh cúc họa mi. 

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-3Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-4

Sau khi khóc chán rồi, Boom đành chiều lòng mẹ tạo dáng chụp ảnh nhưng nhìn vẻ mặt của bé ai cũng buồn cười. 


Cảnh đẹp, trang phục đẹp, "nháy" cũng có tâm mà nhân vật chính thì cứ mếu máo mãi không thôi. Nhìn bộ dạng của cậu bé, dân mạng vừa thương vừa buồn cười, nhưng ai nấy đều nhận xét bộ ảnh rất dễ thương và ấn tượng theo cách riêng.

Được biết, cậu bé này tên là Phan Minh Hiếu (tên ở nhà là Boom). Boom hiện được 2 tuổi và sống tại Mộc Châu. Chị Hồng Anh mẹ của Boom cho biết bộ ảnh kể trên vừa được chị chụp cho con trai cách đây 1 tuần. Có lẽ vì theo mẹ, muốn mẹ bế và cũng do không thích hoa nữa nên Boom bật khóc nức nở. 

Khóc chán rồi Boom hơi cáu nên có dựt mấy bông hoa, sau đó đành ngậm ngùi nín khóc cho mẹ chụp mấy kiểu. Khi sang chụp ảnh ở vườn cam thì ban đầu Boom cũng khóc nhưng sau đó bé tỏ ra thích thú hơn, lại được mẹ cho nếm thử trái cam nên Boom hợp tác thấy rõ.

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-5Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-6

Khi sang vườn cam chụp ảnh Boom cũng khóc nức nở trông vừa thương vừa buồn cười.

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-7


Chị Hồng Anh cho biết, Boom là cậu bé rất ngoan, ở nhà thường tự chơi chứ không khóc đòi mẹ. Bà mẹ trẻ thường xuyên cho con ra ngoài chụp ảnh vì thích chụp ảnh cho con, trước đây Boom đã từng có bộ ảnh chụp ở vườn dâu, vườn cải cũng xinh xẻo không kém. 

Tuy nhiên, vì thời tiết ở Mộc Châu hơi lạnh nên chỉ những hôm nắng dịu chị mới cho con đi, còn Boom thì tùy tâm trạng, có hôm thích, có hôm không. Vì Boom chưa biết tạo dáng nên chị Hồng Anh thường chụp những khoảnh khắc tự nhiên nhất của con để lưu lại làm kỷ niệm cho bé. 

"Mọi cảm xúc của Boom đều là tự nhiên nên khi xem lại ảnh, mình vừa thấy thương con mà cũng thấy vui vì trông con trong ảnh rất đáng yêu. Mình chỉ nghĩ đơn giả là: "Khi mình bé chẳng được chụp nhiều ảnh nên tìm được kiểu ảnh nào thời nhỏ ngố tàu đều thấy đáng quý. Vì vậy nên mình muốn lưu lại tất cả những khoảnh khắc đặc biệt này để sau con xem lại" - chị Hồng Anh tâm sự. 

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-8Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-9

"Chụp vườn cam thì còn được ăn cam còn chụp ở vườn hoa không được ăn gì hết" - có phải Boom đang nghĩ thế không nhỉ mấy cô mấy chú ơi?

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-10Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-11
Khi chụp ảnh ở vườn cam thì Boom hợp tác hơn nên kết quả là có rất nhiều ảnh đẹp. 

Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-12Chẳng thích cúc họa mi mà phải đi chụp ảnh, bé trai khóc mếu chán chê rồi biểu cảm đúng kiểu: Con tạo dáng đây, vừa lòng mẹ chưa?-13

Mẹ của Boom mong muốn lưu lại cho con thật nhiều khoảnh khắc đáng yêu để sau này lớn lên bé có thể xem lại. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-thich-cuc-hoa-mi-ma-phai-di-chup-anh-be-trai-khoc-meu-chan-che-roi-bieu-cam-dung-kieu-con-tao-dang-day-vua-long-me-chua-162201311070154094.htm

Ảnh hài hước

chụp ảnh

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.