Bé 1 tuổi nhập vai "tiểu đại úy" cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì "chưa thấy đại úy nào lại mập thế"

Nếu như đại úy Yoo trong "Hậu duệ mặt trời" sở hữu thân hình 6 múi thì "tiểu đại úy" lại cực kỳ mũm mĩm.

Còn ai nhớ đại úy Yoo Shi Jin trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám một thời "Hậu duệ mặt trời" do nam diễn viên Song Joong Ki thủ vai không nhỉ? Điển trai, tài giỏi và có chuyện tình yêu lãng mạn, vai diễn đã góp phần giúp sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1985 bước sang một trang hoàn toàn mới. 

Mới đây, fan của "Hậu duệ mặt trời" năm xưa lại được dịp thổn thức nhớ về bộ phim khi bắt gặp hình ảnh của một "tiểu đại úy" vô cùng dễ thương. Cậu bé diện một bộ quân phục của Hàn Quốc phiên bản nhí, đầu đội mũ, chân đi bốt, cổ đeo ống nhòm và còn mang theo cả một quyển sách và xe cân bằng nữa chứ. "Tiểu đại úy" chụp ảnh trên một bãi cỏ, lúc thì chào kiểu quân đội, lúc nhìn xa xăm, lúc lại xem ống nhòm và có khi còn lăn lê trên cỏ, kiểu nào cũng có một biểu cảm vô cùng ngộ nghĩnh.

So với bản gốc, phiên bản nhí của đại úy Yoo đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu như đại úy Yoo sở hữu gương mặt góc cạnh, bảnh bao, bụng sáu múi thì phiên bản nhí lại rất kháu khỉnh, gương mặt mũm mĩm, chân, tay nần nẫn như khúc giò khiến cư dân mạng xem ảnh xong chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo vì: "Chưa thấy đại úy nào lại mập thế".

Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-1Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-2

"Xin chào, tôi là đại úy Park Huyn Min bảnh bao, bụ bẫm nhất hệ mặt trời đây".

Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-3Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-4

Đại úy đi xe cân bằng, mang theo ống nhòm và đặc biệt là khoe "cặp giò" cực kỳ mũm mĩm khiến ai cũng thích thú. 

Được biết, cậu nhóc này tên là Park Huyn Min, có bố là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Huyn Min hiện đang định cư tại xứ kim chi. 

Chị Vũ Thị Xuân, mẹ của Huyn Min cho biết vì thấy bộ đồ quân phục cho bé bán ở trên mạng dễ thương quá nên chị liền đặt mua cho bé để mặc chụp ảnh. Bộ ảnh được chụp tại công viên đi dạo ở gần nhà. Vì thường xuyên được mẹ chụp ảnh cho nên Huyn Min cũng đã khá quen và rất hợp tác. Chị Xuân cũng không bắt con phải diễn nhiều mà chỉ chụp những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé nên việc chụp ảnh của hai mẹ con diễn ra dễ dàng và thành quả khá ưng ý. 

Chia sẻ thêm về "tiểu đại úy" mũm mĩm, chị Xuân tiết lộ Huyn Min hiện đã được 1 năm 3 tháng tuổi, cậu bé nặng 17kg và cao 93cm, được mẹ nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu. Nói về chiều cao nổi bật của bé, bà mẹ trẻ cho biết có lẽ do con trai chị thừa hưởng gen cao của bố chứ chị cũng không có bổ sung thực phẩm đặc biệt nào cho con. 

Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-5Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-6

"Tiểu đại úy" ngồi nghỉ đọc sách và lấy ống nhòm ra quan sát xung quanh nữa đây. Nhìn cặp má phúng phính có muốn thơm không cơ chứ!

Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-7Bé 1 tuổi nhập vai tiểu đại úy cực đáng yêu, nhưng xem ảnh ai cũng cười ngặt nghẽo vì chưa thấy đại úy nào lại mập thế-8

Vẻ mũm mĩm, kháu khỉnh của Park Huyn Min khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và "thả tim" không ngừng. 

Huyn Min rất ngoan, ăn ngủ theo giờ từ nhỏ. Cậu bé có thể ngủ xuyên đêm từ 9h tối hôm trước đến 9h sáng hôm sau. Huyn Min rất hiếu động, thông minh, đã biết hôn gió, giả vờ cầm điện thoại gọi điện cho ba. Về tính cách Huyn Min rất hiền lành, dễ bảo, tự lập từ nhỏ, thích tự mày mò làm chứ không cần nhờ mẹ. 

Mẹ của Huyn Min thường xuyên chụp ảnh cho con trai và đăng lên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh của bé đều nhận được rất nhiều sự yêu thích, chia sẻ của mọi người. 

Hiện tại những hình ảnh đáng yêu của "tiểu đại úy" Park Huyn Min vẫn nhận được nhiều bình luận hài hước và "thả tim" ầm ầm. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-1-tuoi-nhap-vai-tieu-dai-uy-cuc-dang-yeu-nhung-xem-anh-ai-cung-cuoi-ngat-ngheo-vi-chua-thay-dai-uy-nao-lai-map-the-162200210093422599.htm

em bé đáng yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.