Pha thổi nến quá cồng kềnh của bé trai 2 tuổi: Thổi lác cả mắt nến vẫn chưa tắt để ăn bánh sinh nhật

Xem xong clip này, các mẹ đều nghĩ đến chuyện sẽ cho con "nháp" trước khi đến ngày sinh nhật chính thức.

Với trẻ nhỏ, một trong những dịp mong chờ và háo hức nhất ấy chính là ngày sinh nhật. Được thổi nến, được cắt bánh, được bạn bè, gia đình, người thân quây quần tổ chức lễ sinh nhật ấm cúng, được tặng thật nhiều quà... Những niềm vui ấy cả năm mới có 1 lần. Song phải nói rằng, một trong những khoảnh khắc chờ đợi nhất vào ngày sinh nhật ấy chính là màn thổi nến.

Việc thổi tắt một ngọn nến với trẻ lớn dễ dàng bao nhiêu với những em bé mới 1 - 2 tuổi lại khó khăn bấy nhiêu. Thế nên mới có chuyện như pha thổi nến cồng kềnh của cậu bé 2 tuổi trong clip dưới đây.

Dù rất cố gắng nhưng cậu bé vẫn có màn thổi nến "fail toàn tập".

Tròn 2 tuổi, cậu bé được gia đình tổ chức buổi lễ sinh nhật giản dị với chiếc bánh kem được thắp sẵn một cây nến có in hình số 2. Một mình một bánh, không có ai tranh giành thổi cùng, cậu bé tập trung hết sức vào nhiệm vụ "chuyên môn" lúc này. Trước khi thổi nến, bé cũng được gia đình chỉ rõ là tập trung vào mục tiêu là ngọn nến có hình số 2 đang bập bùng cháy ngay trước mặt. Như hiểu chuyện lắm, bé trai hít một hơi sâu lấy đà rồi bắt đầu vào công việc chính. 

Vẻ mặt rất nghiêm túc, cậu bé bắt đầu thổi. Song thay vì phồng má lấy hơi thổi thẳng về phía trước, cậu bé lấy hơi và thổi hết.... lên trán. Lặp đi lặp lại nhiều lần đến hụt cả hơi, nến thì vẫn chưa tắt mà nhân vật chính thì tốn biết bao hơi sức. Thậm chí, cậu bé còn lấy hơi đến... lác cả mắt mà vẫn không thành công.

Pha thổi nến quá cồng kềnh của bé trai 2 tuổi: Thổi lác cả mắt nến vẫn chưa tắt để ăn bánh sinh nhật-1
Rất tập trung vào chuyên môn nhưng vẫn thất bại.

Xem xong màn thổi nến vô cùng "cồng kềnh" này, cư dân mạng thi nhau "ôm bụng" cười lăn lộn. "Thổi vậy chừng nào mới được ăn bánh?", "Vui quá con ơi đang mệt xem hình con hết mệt luôn" , "Thôi đợi hết nến rồi mình ăn luôn con ạ, thổi thế này hết hơi quá!..."... Mọi người cùng bày tỏ cảm giác của mình sau khi xem đoạn clip hài hước. Đồng thời ai cũng tự nhủ sẽ phải "nháp" trước cho bé con nhà mình trước khi đến ngày sinh nhật chính thức. Có người còn hài hước đùa rằng chắc phải cho con đi tham dự sinh nhật thật nhiều để được "đào tạo" kĩ năng thổi nến trước ngày sinh nhật của mình.

Dẫu "fail toàn tập" nhưng màn thổi nến này đã mang lại trận cười nghiêng ngả cho người xem và hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-thoi-nen-qua-cong-kenh-cua-be-trai-2-tuoi-thoi-lac-ca-mat-nen-van-chua-tat-de-an-banh-sinh-nhat-162202010200321010.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.